HOICHOTHUONGMAI

Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Thứ ba - 16/10/2018 06:01
Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Vụ, Cục, Học viện, trường...


Thiếu tướng Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Vụ, Cục, Học viện, trường CAND và Công an các đơn vị địa phương đã tới dự.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau điểm lại những chặng đường, những dấu mốc lịch sử trong quá trình phát triển của Khoa ANĐT. 

Thượng tá Trần Tuấn Tú, Trưởng Khoa ANĐT cho biết: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Học viện ANND, trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, đã có nhiều giảng viên trưởng thành từ Khoa ANĐT, được cấp trên điều động, bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo chủ chốt ở trong và ngoài Học viện. 

Nhiều giảng viên của Khoa đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an phong tặng các danh hiệu cao quý như NGND, NGƯT, huân, huy chương và bằng khen của các cấp, các ngành…

Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba
Thừa ủy quyền của quyền Chủ tịch nước, Thiếu tướng Lê Văn Thắng gắn Huân Chương và trao Bằng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Ba tặng tập thể Khoa ANĐT.
Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba - Ảnh minh hoạ 2
Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba - Ảnh minh hoạ 3
Ban Tổ chức trao Bằng khen, Giấy khen của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Học viện ANND tặng các cá nhân.
Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba - Ảnh minh hoạ 4

Cùng với đó, công tác nghiên cứu khoa học cũng luôn được Khoa ANĐT quan tâm. Đã chủ trì và tham gia nghiên cứu nhiều đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp cơ sở. Chỉ tính riêng từ năm 2000 đến nay, các giáo viên trong Khoa đã chủ trì nghiên cứu và nghiệm thu 15 đề tài cấp Bộ (đạt loại xuất sắc 14 đề tài, khá 1 đề tài); nghiên cứu và nghiệm thu 28 đề tài cấp cơ sở (đạt loại xuất sắc 27 đề tài); tham gia nghiên cứu 2 đề tài cấp Nhà nước, 3 đề tài cấp Bộ với các đơn vị thuộc Bộ Công an.

Khoa An ninh điều tra đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba - Ảnh minh hoạ 5
Đại diện lãnh đạo Khoa ANĐT có những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn, tri ân dành tặng các đồng chí lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo đã công tác giảng dạy tại Khoa.

Với những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của Học viện và của lực lượng Công an, Khoa ANĐT đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, như: Huân chương Chiến công hạng Ba năm 1990; Huân chương Chiến công hạng Nhì năm 1996; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an, các bộ, ban, ngành...

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng Huân Chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba của Chủ tịch nước tặng tập thể Khoa ANĐT; các quyết định khen thưởng và Bằng khen, Giấy khen của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Học viện ANND, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… tặng các tập thể, cá nhân Khoa ANĐT đã có những đóng góp vào sự phát triển của Khoa ANĐT trong những năm qua.

Tác giả: T.Vy

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay71,874
  • Tháng hiện tại4,036,774
  • Tổng lượt truy cập151,757,250
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây