Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs

Thứ năm - 03/10/2019 03:05
Các ghi chú Google Keep đã tạo có thể thêm vào nội dung Docs rất dễ dàng.

Google hỗ trợ người dùng đầy đủ các công cụ soạn thảo văn phòng trực tuyến và có thể liên kết với nhau, nhằm minh họa nội dung chi tiết hơn thay vì phải thực hiện lại từ đầu. Chúng ta có thể chèn bảng Sheets vào Docs, hoặc chèn biểu đồ Sheets vào Docs, hay chèn Google Drawing vào Docs với các bản vẽ chính xác và chi tiết.

Ngoài ra nếu bạn muốn nhập những ghi chú đã tạo trên Google Keep vào Docs thì cũng thực hiện rất dễ dàng, khi ngay trong giao diện Docs đã có sẵn biểu tượng của Google Keep. Khi đó ghi chú được hiển thị ngay trong nội dung tài liệu để sử dụng ngay mà chúng ta không cần phải viết lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn ghi chú vào Google Docs.

Hướng dẫn chèn ghi chú vào Google Docs

Video cách chèn ghi chú Google Keep vào Docs

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản Google Docs cá nhân rồi tại giao diện, chúng ta click chuột vào biểu tượng Gooogle Keep ở cạnh phải màn hình.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs

Bước 2:

Hiển thị khung dọc ngay bên cạnh với toàn bộ các ghi chú mà chúng ta đã tạo trên Google Keep với tài khoản cùng với Google Docs.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 2

Để chèn ghi chú nào vào trong tài liệu Word, trước hết bạn click chuột tại vị trí đó rồi chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi nhấn Thêm vào tài liệu.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Kết quả chúng ta nhìn thấy nội dung ghi chú hiển thị trong tài liệu tại ví trí mà chúng ta đặt trỏ chuột. Ghi chú hiển thị trong tài liệu Word ở dạng chữ bình thường và bạn có các tùy chỉnh cho ghi chú như khi chỉnh định dạng chữ.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 4

Bước 4:

Để thêm ghi chú mới ngay tại giao diện Google Docs, người dùng nhấn vào biểu tượng Danh sách mới ở bên phải khung.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 5

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập nội dung ghi chú. Khi nhập thì nhấn nút Xong bên dưới để lưu lại. Sau đó chúng ta cũng tiến hành thêm vào nội dung tài liệu Docs như bên trên.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 6

Ngoài cách chọn từ menu ghi chú thì bạn cũng có thể kéo ghi chú vào vị trí trong tài liệu để chèn nội dung.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 7

Nếu ghi chú có hình ảnh thì vẫn chèn được vào nội dùng tài liệu và người dùng có thể chỉnh sửa kích thước của ảnh như bình thường.

Cách thêm ghi chú Google Keep vào Google Docs - Ảnh minh hoạ 8

Việc liên kết giữa các dịch vụ soạn thảo Google mang lại rất nhiều thuận tiện cho người dùng. Bạn không cần phải thực hiện lại nội dung mà chỉ cần chuyển dữ liệu vào là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: nội dung, có thể, ghi chú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập757
  • Máy chủ tìm kiếm144
  • Khách viếng thăm613
  • Hôm nay85,833
  • Tháng hiện tại3,411,681
  • Tổng lượt truy cập155,447,285
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây