Thông tin thêm về vụ dùng súng tự chế bắn người bị thương tại huyện Chợ Đồn  

Thứ tư - 04/09/2019 22:46
Như tin conganbackan.vn đã đưa, vào 1h30’ ngày 3/9/2019 tại tổ 4 TT Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Bắc Kạn xảy ra vụ nổ súng làm bị thương 1 người. Nay xin thông tin thêm một số tình tiết về vụ việc này.
Cán bộ điều tra lấy lời khai của Nông Quang Huy
Cán bộ điều tra lấy lời khai của Nông Quang Huy
Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn, trước khi xảy ra vụ nổ súng, giữa Nông Quang Huy và nhóm bạn của Đàm Văn Thành đã có mâu thuẫn và xô xát với nhau. Khi đó Huy đang ở phòng trọ của chị Nguyễn Thị Nga (trong khu nhà trọ tại tổ 4 TT Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn) thì nghe thấy tiếng cãi, đánh nhau ở phòng trọ bên cạnh. Huy đã sang phòng trọ này và thấy Ma Thành Trung 24 tuổi, trú tại tổ 9, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn và Mạc Văn Tiềm sinh năm 2002 trú tại Bản Diếu, xã Lương Bằng, huyện Chợ Đồn có mâu thuẫn, cãi, đánh nhau giữa hai người ít phút trước đó. Huy đã có lời hỏi nguyên nhân mâu thuẫn, can ngăn không cho Trung và Tiềm tiếp tục cãi vã, đánh nhau. Thấy vậy Trung bỏ đi, khoảng 15 phút sau, Huy ra phía cổng khu trọ thì thấy Trung và Đàm Văn Thành, Trần Trung Hiếu 22 tuổi (cả 2 cùng trú tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn) đi 2 xe máy đến. Huy có hỏi nhóm bạn của Trung vì sao đến phòng trọ đánh người. Thì cả 3 (Trung, Hiếu, Thành) lao vào đánh Huy. Bị đánh, Huy vùng chạy, Trung cầm dao chém Huy nhưng Huy tránh được và chạy theo đường khác về phòng trọ lấy khẩu súng tự chế, lắp đạn vào nòng rồi đi ra cổng. Thấy Đàm Văn Thành đi vào phía phòng trọ, Huy chĩa thẳng súng về phía Thành và bóp cò, súng nổ, Thành bị thương ở mặt phía bên phải. Bị bắn Thành bỏ chạy và Huy đuổi theo đập báng súng vào lưng Thành. Thấy vậy, Vy Văn Vinh là cậu ruột của Huy đã giằng lấy súng mang đi cất, Huy về nhà, còn Thành được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn sau đó chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn để chữa trị.
 
5 9 Thanh danh ngươi bị ban tại benh vien
Đàm Văn Thành hiện đang điều trị vết thương tại Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn
Sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện Chợ Đồn đã khẩn trương thu hồi khẩu súng, tạm giữ Nông Quang Huy và bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn đang điều tra làm rõ những tình tiết cụ thể liên quan đến vụ án.
                                                        
 
 

Tác giả: Bá Quang – Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập695
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm607
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,454,813
  • Tổng lượt truy cập157,571,314
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây