Khen thưởng cho tập thể, cá nhân khám phá vụ án phá rừng tại huyện Bạch Thông

Thứ năm - 22/08/2019 00:28
Sáng ngày 22/8/2019, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức lễ công bố quyết định và trao thưởng cho 1 cá nhân, 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án “vi phạm các quy định về khai thác và bảo vệ rừng” trên địa bàn huyện Bạch Thông.
Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ phá rừng
Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ phá rừng
Vào tháng 6 năm 2019, vụ phá rừng nghiêm trọng tại xã Sỹ Bình và xã Vũ Muộn, huyện Vũ Bạch Thông được phát hiện. Với tinh thần trách nhiệm cao, công an huyện Bạch Thông đã khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố, bắt giữ 3 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ việc. Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã quyết định tặng Giấy khen cho tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy và cá nhân đồng chí Đại úy Hứa Đình Lôi thuộc Công an huyện Bạch Thông đã có thành tích xuất sắc trong điều tra và khám phá vụ án này.
Tại buổi lễ trao thưởng, thay mặt cho lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, khích lệ và trực tiếp trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phát hiện và điều tra ra vụ án.  Đồng thời căn dặn các CBCS được khen thưởng nói riêng và Công an huyện Bạch Thông nói chung tiếp tục thể hiện tinh thần, trách nhiệm và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian tới.


 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập765
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm636
  • Hôm nay95,547
  • Tháng hiện tại3,421,395
  • Tổng lượt truy cập155,456,999
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây