Đảng ủy Công an Trung ương: Quán triệt thực hiện kết luận số 44 và kết luận số 45 của Ban Bí thư

Thứ ba - 27/08/2019 03:12
Sáng 27/8, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức hội nghị quán triệt thực hiện kết luận số 44-KL/TW ngày 22/1/2019 về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 09 –CT/TW của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới và kết luận số 45-KL/TW ngày 01/02/2019 về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 18 – CT/TW của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông, theo hình thức trực tuyến từ Bộ Công an đến Công an 63 địa phương. Đại tướng Tô Lâm, UV Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì Hội nghị. Tại điểm cầu tỉnh Bắc Kạn, có đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, CBCS các đơn vị liên quan dự theo dõi Hội nghị.
Các đại biểu tại điểm cầu Công an tỉnh Bắc Kạn theo dõi Hội nghị
Các đại biểu tại điểm cầu Công an tỉnh Bắc Kạn theo dõi Hội nghị
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chỉ thị số 09 – CT/TW ngày 1/12/2011 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn  dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới. Kết luận của Ban Bí thư nêu rõ, thực hiện Chỉ thị số 09, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong những năm qua đã đạt nhiều kết quả quan trọng, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của của các cấp ủy đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, có những chuyển biến tích cực. Nội dung, hình thức của phong trào được đổi mới, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Nhiều mô hình điển hình có hiệu quả được nhân rộng. Tuy nhiên, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có lúc có nơi chưa được duy trì thường xuyên, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể chính trị xã hội các cấp đối với nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở 1 số nơi chưa cao. Chỉ thị số 18 – CT/TW ngày 4/9/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “ Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông. Công tác đảm bảo trật tự ATGT và khắc phục ùn tắc giao thông trong 5 năm qua đã đạt nhiều kêt quả tích cực, ý thức tự giác chấp hành các quy định đảm bảo TTATGT của người tham gia giao thông có chuyển biến hơn, số người chết và số người bị thương do TNGT giảm dần qua từng năm…
Kết luận hội nghị, Đại tướng Tô Lâm đã phát biểu quán triệt, nhấn mạnh những giải pháp để thực hiện Kết luận số 44 về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 09 –CT/TW của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới và Kết luận số 45 của Ban Bí thư khóa XI về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 18 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông trong thời gian tới.

Tác giả: Ngọc Ánh – Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập724
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm589
  • Hôm nay112,485
  • Tháng hiện tại3,299,409
  • Tổng lượt truy cập155,335,013
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây