HOICHOTHUONGMAI

Trao trả tài sản trị giá gần 30 triệu đồng cho nữ du khách

Thứ năm - 23/07/2020 00:05
Trong thư cảm ơn, chị Thuần bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sỹ Công an phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, đã trao trả...


Trong thư cảm ơn, chị Thuần bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sỹ Công an phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò, đã trao trả tài sản của chị đánh rơi khi đang đi du lịch tại bãi biển Cửa Lò.

Trước đó, vào sáng 19/7, chị Thuần có đến thị xã Cửa Lò để tham quan du lịch, đến 15h30’ cùng ngày, trên đường trở về khách sạn, chị Thuần đã đánh rơi một túi xách, bên trong có 2 chiếc điện thoại di động, 1 chiếc đồng hồ treo tay, tổng giá trị gần 30 triệu đồng. Sau khi làm rơi tài sản, chị đã tìm kiếm trong nhiều giờ đồng hồ nhưng không có kết quả.

Trao trả tài sản trị giá gần 30 triệu đồng cho nữ du khách
Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng trao trả tài sản cho chị Trần Thị Thuần.

Đến 19h ngày 19/7/2020, chị được Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, cán bộ Công an phường Thu Thủy tìm gặp và mời lên trụ sở đơn vị để xác minh lại chiếc túi xách. 

Sau khi xác định chị Thuần đã làm rơi chiếc túi xách cùng số tài sản, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng đã làm các thủ tục để tiến hành trao trả tài sản cho công dân theo đúng quy định.

Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: Vào chiều tối ngày 19/7/2020, sau khi tuần tra và trở trên đường trở về đơn vị, anh đã nhặt được 1 chiếc túi xách bị đánh rơi trên đường Bình Minh, khi kiểm tra thấy tài sản bên trong gồm 2 điện thoại di động và 1 chiếc đồng hồ, anh đã đưa về đơn vị và tiến hành xác minh và biết chính xác đó là của chị Trần Thị Thuần đánh rơi.

Tác giả: Đức Vũ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập776
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm627
  • Hôm nay116,305
  • Tháng hiện tại2,707,158
  • Tổng lượt truy cập150,427,634
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây