HOICHOTHUONGMAI

Trưởng Công an xã thuê xe đưa người đi lạc về tận nhà

Thứ ba - 21/07/2020 06:26
Ngày 21/7, Thượng tá Trần Thanh Phú, Trưởng Công an thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, Công an xã Tân Long vừa thuê xe và đi cùng...

Ngày 21/7, Thượng tá Trần Thanh Phú, Trưởng Công an thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, Công an xã Tân Long vừa thuê xe và đi cùng đưa một phụ nữ đi lạc về đến tận nhà ở huyện Giồng Riềng (Kiên Giang),

Trước đó, nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Tân Long (thị xã Ngã Năm) phát hiện một phụ nữ có biểu hiện bất thường, không biết đường về, không nhớ số điện thoại người thân. 

Trưởng Công an xã thuê xe đưa người đi lạc về tận nhà
Đại úy Nguyễn Duy Ninh (thứ 2 từ phải qua), đưa chị Tú (bìa trái) bị lạc về tận nhà.  

Lập tức, Công an xã người phụ nữ về trụ sở để thăm hỏi. Qua tiếp xúc, người này cho biết tên Tú, nhà ở Giồng Riềng (Kiên Giang) và không nhớ gì thêm. Công an xã Tân Long liền liên hệ với Công an huyện Giồng Riềng để xác minh nhân thân.

Qua xác minh, Công an huyện Giồng Riềng cho biết, người bị lạc tên đầy đủ là Nguyễn Cẩm Tú (ngụ ấp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Thành, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang). 

Biết gia đình chị Tú rất khó khăn, không thể đi đón về được nên Đại úy Nguyễn Duy Ninh, Trưởng Công an xã Tân Long thuê xe và đưa chị Tú về tận địa phương. 

Anh Lê Văn Đủ (cháu chị Tú) thay mặt gia đình chân thành cảm ơn Đại úy Nguyễn Duy Ninh nói riêng, Công an xã Tân Long nói chung đã tận tâm, tận tụy giúp đỡ chị Tú trong lúc gặp khó khăn.

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập520
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay90,160
  • Tháng hiện tại2,681,013
  • Tổng lượt truy cập150,401,489
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây