Tuấn Anh muốn đá chính ở trận U23 Việt Nam gặp Viettel

Thứ ba - 09/05/2017 02:42
Tiền vệ Tuấn Anh quyết tâm tập luyện những ngày qua để hy vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất chiều nay, CLB Viettel.

Tuấn Anh là một trong những cái tên gây bất ngờ ở bản danh sách tập trung U23 Việt Nam lần này. Chân sút CLB HA Gia Lai không có trận nào ra sân ở lượt đi V-League do chấn thương chưa hồi phục. Dù vậy, anh vẫn được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina.

Tuấn Anh muốn đá chính ở trận U23 Việt Nam gặp Viettel

Tuấn Anh khao khát thể hiện mình ở U23 Việt Nam

Dù chưa có trận nào ra sân ở V-League nhưng Tuấn Anh đã cho thấy anh thích nghi rất nhanh với môi trường tuyển. Đặc biệt trong các buổi tập vừa qua, Tuấn Anh luôn cho thấy anh đảm bảo được về vấn đề thể lực. Trong khi những Tuấn Tài, Văn Toàn thường xuyên bị căng cơ, thì Tuấn Anh lại “nuốt” trọn giáo án của HLV Hữu Thắng.

Bản thân Tuấn Anh cho biết anh cần thêm thời gian và không thể vội vàng được, nhưng với những trận đấu giao hữu có tính chất như một buổi tập chiều nay, chân sút CLB HA Gia Lai muốn được thể hiện mình, thử sức mình tới đâu và đó có thể sẽ là lời khẳng định có thể đá trận giao hữu với U20 Argentina tới đây hay không.

Về trận giao hữu chiều nay, ban đầu HLV Hữu Thắng muốn mời một đội bóng V-League, nhưng do hầu hết các đội đang trong thời gian nghỉ sau lượt đi V-League, nên quân xanh của U23 Việt Nam là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất, CLB Viettel.

Đây là trận đấu HLV Hữu Thắng sẽ có những thử nghiệm về lối chơi, đội hình, giống như buổi tổng duyệt trước trận gặp U20 Argentina ngày 14/10 tới đây. HLV Hữu Thắng cho biết mình sẽ tung hết các cầu thủ ra sân, trừ những ai đang gặp vấn đề về chấn thương.

Hiện tại, trung vệ Tiến Dũng vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ, trong khi Duy Mạnh đã trở lại trong buổi tập hôm qua. Bão chấn thương ở đội tuyển U23 Việt Nam đang được HLV Hữu Thắng giải quyết bằng việc cho toàn đội nghỉ tập, giảm cường độ tập luyện dưới thời tiết nắng nóng.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập521
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm430
  • Hôm nay60,299
  • Tháng hiện tại3,743,649
  • Tổng lượt truy cập155,779,253
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây