Chi 30 triệu euro, Real Madrid sở hữu “ngọc quý” của Atletico

Thứ ba - 09/05/2017 02:42
Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã hoàn tất chiêu mộ cầu thủ Theo Hernandez từ Atletico Madrid với mức phí 30 triệu euro.

Fabio Coentrao sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Do đó, trong thời gian qua, Los Blancos đã gấp rút tìm kiếm người thay thế. Cuối cùng, họ đã tìm ra người “chọn mặt gửi vàng”, đó là hậu vệ trẻ Theo Hernandez.

Chi 30 triệu euro, Real Madrid sở hữu “ngọc quý” của Atletico
Theo Hernandez sẽ khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới

Hậu vệ 20 tuổi này đang thuộc biên chế của Atletico Madrid và hiện thi đấu cho CLB Alaves theo hợp đồng cho mượn. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Theo Hernandez đã chứng minh được khả năng của mình và là trụ cột của Alaves.

Phong độ ấn tượng của Theo Hernandez đã khiến Real Madrid mê mẩn. Do đó, họ đã chi thẳng 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Tờ AS đưa tin, Theo Hernandez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Real Madrid.

Cầu thủ này sẽ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm. Mùa tới, Theo Hernandez sẽ đóng vai trò dự bị cho Marcelo bên hành lang cánh trái của Real Madrid.

Xưa nay, Atletico Madrid và Real Madrid có luật bất thành văn là không bán cầu thủ trực tiếp cho nhau. Dù vậy, trường hợp của Theo Hernandez là ngoại lệ bởi nó nhận được sự đồng thuận từ cả hai phía.

Người anh em của Theo Hernandez, Lucas Hernandez cũng đang khoác áo Atletico Madrid. Trong 3 mùa giải gần nhất, Lucas Hernandez đã ra sân 40 trận cho Los Rojiblancos trên mọi đáu trường.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập659
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm538
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại885,918
  • Tổng lượt truy cập157,002,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây