Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg

Thứ sáu - 09/03/2018 14:14
Nam diễn viên vào vai “Tòa sơn” (The Mountain) trong loạt phim truyền hình ăn khách của Mỹ “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) đã vừa lập kỷ lục thế giới khi nâng thành công mức tạ 1.041 pao (tương đương 472kg).

Kỷ lục này đã vừa được thực hiện khi nam diễn viên có mặt tại sự kiện quốc tế tổ chức thường niên dành cho giới luyện tập thể hình - Arnold Strongman Classic, diễn ra ở bang Ohio, Mỹ.

Nam diễn viên người Iceland - Hafthor Julius Bjornsson (29 tuổi) đã dùng hết sức lực để nâng thanh tạ lên khỏi mặt đất. Sau đó, Bjornsson đã chia sẻ lại đoạn video clip ghi lại cú nâng tạ “kinh điển” của mình trên mạng xã hội.

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg
Nam diễn viên người Iceland - Hafthor Julius Bjornsson - vào vai nhân vật phản diện có ngoại hình to lớn tựa người khổng lồ - võ sĩ “Tòa sơn” trong loạt phim truyền hình “Game of Thrones”.

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 2

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 3
Mới đây, khi tham gia một sự kiện quốc tế được tổ chức thường niên cho giới luyện tập thể hình, Bjornsson đã gây sửng sốt khi nâng mức tạ 1.041 pao (tương đương 472kg).

Nam diễn viên “khổng lồ” nâng mức tạ gần 500kg

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 4
Sở hữu chiều cao 2m05, Bjornsson đã được lựa chọn nhập vai võ sĩ Ser Gregor Clegane, biệt danh “Tòa sơn”, một nhân vật phản diện với tính cách tàn bạo, hành động vô cảm theo mệnh lệnh như một cỗ máy trong loạt phim truyền hình “Trò chơi vương quyền”.

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 5

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 6

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 7
Hình ảnh Bjornsson bên… bạn gái Kelsey Henson từng gây xôn xao cư dân mạng của Mỹ hồi cuối năm ngoái. Đứng bên bạn trai khổng lồ, cô gái như thể… người tí hon.

Bjornsson từng là một cựu cầu thủ bóng rổ, với mức tạ vừa nâng mới đây, Bjornsson đã phá vỡ kỷ lục từng được xác lập hồi năm ngoái khi mức tạ mới này hơn mức tạ kỷ lục trước đó 10 pao (tương đương 4,5kg). Người từng giữ kỷ lục này trước Bjornsson là Jerry Pritchett. Anh Pritchett từng nâng được mức tạ 1.031 pao (468kg) tại cùng sự kiện hồi năm 2017.

Sửng sốt xem nam diễn viên biệt danh “trái núi” nâng tạ… 500kg - Ảnh minh hoạ 8

Trong loạt phim “Trò chơi vương quyền”, nhân vật “Tòa sơn” sau khi tử thương trong một cuộc đấu đã được một học sĩ chữa trị, “chắp nối” lại và sống dậy, nhưng kể từ đây, “Tòa sơn” hoàn toàn im lặng với một diện mạo gớm ghiếc giấu sau mặt nạ sắt. Hắn ta hành động tàn bạo không ghê tay và răm rắp nghe theo lời Nữ hoàng Cersei Lannister như một cỗ máy không có linh hồn.

Khi phần cuối của “Trò chơi vương quyền” ra mắt vào năm 2019, số phận của “Tòa sơn” sẽ bị định đoạt. Vai diễn sẽ vẫn được tiếp tục đảm nhận bởi Ser Gregor Clegane.

>> “Trò chơi vương quyền” đã thay đổi như thế nào qua 6 phần phim?
>> 20 sự thay đổi gây nuối tiếc trong “Trò chơi vương quyền”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập703
  • Máy chủ tìm kiếm148
  • Khách viếng thăm555
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,550,249
  • Tổng lượt truy cập155,585,853
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây