Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt

Thứ sáu - 09/03/2018 14:15
Cư dân mạng tò mò không hiểu bằng cách nào mà nữ vận động viên này có thể giữ cho chiếc kính không rơi trong suốt màn trình diễn.

Vận động viên thể dục nghệ thuật hàng đầu của Mỹ - cô gái trẻ Morgan Hurd (16 tuổi) - gần đây bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, khi thu hút sự chú ý với những bài biểu diễn hoàn hảo, và đặc biệt hơn, cô còn… đeo kính khi thực hiện những bài thi của mình.

Cư dân mạng tò mò không hiểu bằng cách nào mà nữ vận động viên này có thể giữ cho chiếc kính không rơi trong tất cả các màn trình diễn thi đấu. Morgan Hurd hiện là thành viên trong đội tuyển nữ vận động viên thể dục nghệ thuật của quốc gia Mỹ.

Cô từng giành giải quán quân khi thi đấu tại giải quốc tế dành cho các vận động viên thể dục nghệ thuật - World Artistic Gymnastics Championships, ở hạng mục cá nhân thi đấu toàn năng.

Mới đây nhất, Morgan Hurd lại giành cúp vàng tại giải vô địch quốc gia dành cho giới vận động viên thể dục nghệ thuật - American Cup. Trong tất cả các bài thi của mình, Morgan luôn đeo kính gọng - điều tưởng như rất bất tiện với một vận động viên như cô.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt
Phần thi của Morgan Hurd mới đây tại giải American Cup đã bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội Mỹ khi cư dân mạng tò mò không hiểu bằng cách nào mà Morgan không làm rơi kính trong suốt phần thi.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 2
Hình ảnh Morgan khi thi đấu xưa nay luôn gắn liền với chiếc kính. Điều này mới đây đã bất ngờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi cô gái trẻ liên tiếp giành được ngôi vô địch tại nhiều giải đấu dành cho vận động viên thể dục nghệ thuật.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 3
Trong các bài trình diễn của Morgan có nhiều động tác nhào lộn, xoay vòng, vậy nhưng chiếc kính vẫn “yên vị” không bị rơi.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 4
Morgan đã gây chú ý với phong cách trình diễn có phần kỳ lạ, chủ yếu đến từ cặp kính của cô.

Thay vì lựa chọn đeo kính áp tròng, Morgan vẫn đeo kính gọng thông thường khi luyện tập và trình diễn.

Nhiều cư dân mạng của Mỹ đã hài hước bình luận rằng nếu Morgan Hurd có thể đoạt ngôi vị quán quân tại giải thế giới với cặp kính tưởng như rất bất tiện, vậy thì, trong cuộc sống này, chẳng có khó khăn nào mà chúng ta không thể vượt qua được.

Thực tế, trong giới thể thao, chi tiết lạ ở Morgan đã được biết tới từ lâu và cô đã từng giải thích trong một cuộc phỏng vấn rằng cô sử dụng dây đai để giữ kính luôn nằm yên tại vị trí.

“Tôi đã thử dùng kính áp tròng nhưng nó khiến mắt tôi bị khô và khi tôi có cái gì đó trong mắt mình, tôi không còn thoải mái để trình diễn thi đấu, vì vậy, tôi vẫn phải quay về với kính gọng”, Morgan cho biết.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 5
Morgan Hurd đã bất ngờ có thêm nhiều fan hâm mộ bởi phong cách biểu diễn có phần khác lạ của mình, chủ yếu đến từ cặp kính của cô.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 6
Thực tế, chiếc kính đã được giữ chặt bằng dây đai, dù vậy, việc một vận động viên thể dục nghệ thuật trình diễn khi đang đeo kính vẫn khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 7
Từ trước đến nay hình ảnh biểu diễn của Morgan luôn gắn liền với chiếc kính. Trong ảnh là khi cô thi đấu tại giải vô địch thế giới dành cho các vận động viên thể dục nghệ thuật - Artistic Gymnastics World Championships - diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái tại Montreal, Canada.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt - Ảnh minh hoạ 8
Morgan đã từng thử đeo kính áp tròng nhưng nó khiến cô cảm thấy bị khô mắt và không thể thoải mái hoàn toàn trong khi trình diễn thi đấu.

Cư dân mạng của Mỹ có những nhận xét rất tích cực về cô gái trẻ tài năng này, rằng Morgan quả rất tự tin khi đeo kính trình diễn thi đấu, mặc cho việc đó đối với những người xung quanh có thể khá kỳ quái.

Đeo kính trình diễn thể dục nghệ thuật, vận động viên gây sốt

>> Tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên nén nước mắt biểu diễn
>> Tại sao trang phục của nghệ sĩ trượt băng có nhiều vải “nude”?
>> Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic
>> Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn

Tác giả: Bích Ngọc Theo Cosmopolitan

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập835
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm714
  • Hôm nay129,723
  • Tháng hiện tại3,455,571
  • Tổng lượt truy cập155,491,175
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây