HOICHOTHUONGMAI

Trấn Thành chạm lại nỗi đau về tình cũ của Xuân Lan

Thứ sáu - 09/03/2018 14:15
Cách đây không lâu, cựu người mẫu Xuân Lan từng tiết lộ về mối tình cũ “bị 100% các anh chị em nghệ sĩ phản đối” gây xôn xao dư luận. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi người xưa vì đã nhắc lại quá khứ…

Trong tập 13 “Ơn giời, cậu đây rồi”, người mẫu Xuân Lan là một gương mặt được các khán giả lẫn dàn trưởng phòng chờ đợi. Luôn xây dựng hình ảnh sắc lạnh nhưng Xuân Lan cho biết mình rất “tửng”, rất “khùng” nhưng chưa có dịp khai phá. Trong lần tái ngộ này, Xuân Lan hứa hẹn sẽ phô bày một khía cạnh khác trong cá tính của mình.

Trấn Thành chạm lại nỗi đau về tình cũ của Xuân Lan
Cựu người mẫu Xuân Lan xuất hiện trong tập cuối "Ơn giời, cậu đây rồi".

Cầu được ước thấy, Xuân Lan chạm trán cùng trưởng phòng Trấn Thành trong một tình huống nghẹt thở. Tại đây, trưởng phòng và khách mời sẽ hóa thân thành một đôi vợ chồng chứa đựng nhiều bí mật. Vừa vào phòng, Xuân lan ngay lập tức bị “chồng” Trấn Thành khơi lại vết thương sâu.

Nam trưởng phòng chất vấn: “Người ta đồn anh lẻo mép và là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?” Cách đây không lâu, Xuân Lan từng tiết lộ về mối tình cũ “bị 100% các anh chị em nghệ sĩ phản đối” gây xôn xao dư luận. Người cô yêu bị nghi vấn là gay. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi người xưa vì đã nhắc lại quá khứ. Đứng trước câu hỏi đầy ẩn ý của Trấn Thành, Xuân Lan bình tĩnh khẳng định: “Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc, lo cho cuộc sống là được”.

Trấn Thành chạm lại nỗi đau về tình cũ của Xuân Lan - Ảnh minh hoạ 2
Xuân Lan chia sẻ, cô không quan trọng giới tình của người yêu, quan trọng là họ khiến cô hạnh phúc.

Thế nhưng, Trấn Thành vẫn không để yên cho Xuân Lan khi phơi bày cô là một “sát thủ máu lạnh”. Đội lốt một siêu mẫu nhưng thực chất, Xuân Lan lại đầu quân cho một tổ chức giết mướn đối đầu với băng đảng của Trấn Thành.

Tình huống trở nên éo le khi mục tiêu sát hại của Trấn Thành lại là anh ruột của Xuân Lan. Giữa nhiệm vụ và gia đình, Xuân Lan sẽ vận dụng kinh nghiệm làm mẹ đơn thân và những đắng cay của phận phụ nữ để giải quyết thử thách…

Trấn Thành chạm lại nỗi đau về tình cũ của Xuân Lan - Ảnh minh hoạ 3
Trấn Thành- Xuân Lan "giỡn" tại chương trình (Ảnh: Lê Nhân).

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,004,606
  • Tổng lượt truy cập151,725,082
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây