HOICHOTHUONGMAI

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích

Thứ năm - 08/03/2018 17:19
“Chàng Bầu” thể hiện nhiều tài lẻ như đánh guitar, nhảy cùng vũ đoàn và tận tay tặng từng đóa hồng cho khán giả nữ trong đêm nhạc tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ diễn ra đêm đầu tiên, 7/3 tại Hà Nội.

Vì chưa quen với thời tiết thay đổi đột ngột, Bằng Kiều bất ngờ gặp sự cố mất giọng. Đây là lần thứ hai kể từ ngày đi hát mà Bầu (tên thân mật của ca sĩ Bằng Kiều) phải tạ lỗi với khán giả của mình. Nghe anh nói không nên lời, nhiều khán giả đã rớt nước mắt xót xa.

Dù sức khỏe không tốt nhưng “chàng Bầu” vẫn cố gắng hát ca khúc “Tình bơ vơ” cùng Thanh Hà với sự hỗ trợ của nhóm bè. Không hoàn thành trọn vẹn ca khúc, nam danh ca có chất giọng nam cao tuyệt đỉnh vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích
Bằng Kiều không hoàn thành ca khúc song ca cùng Thanh Hà "Tình bơ vơ"...

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 2
Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố bất ngờ này. Thời tiết thay đổi đột ngột ảnh hưởng đến giọng hát của anh...

“Sự lượng thứ của quý vị là một ân huệ mà Bằng Kiều sẽ luôn ghi nhớ”, Bằng Kiều day dứt chia sẻ bởi khán giả không hề la ó, không hề giận dữ. Họ cảm thông bởi đây là điều bất khả kháng, họ hiểu nỗi buồn của Bằng Kiều đang phải cắt cứa chịu đựng.

Bằng Kiều thay vì hát anh đã xuống hàng ghế khán giả tự tay trao tặng hoa hồng cho những người phụ nữ như một lời chúc mừng tốt đẹp và lời xin lỗi ngọt ngào nhất.

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 3

Bằng Kiều tặng hoa khán giả nữ.

Và liên tục Thanh Hà, Minh Tuyết “gánh gồng” san sẻ sự cố giúp Bằng Kiều. Họ hát và đốt cháy gấp bao lần sức lực của mình để bù đắp cho khán giả thay đồng nghiệp bằng những ca khúc gắn bó với nhiều thế hệ.

Dù không thể hát nhưng Bằng Kiều tiếp tục nhận được những tràng pháo tay khi nhảy cùng vũ đoàn trong các ca khúc nước ngoài sôi động Daddy Coll, You’re Woman, I hate myself for loving you... với sự phối hợp siêu ăn ý của hai giọng ca vàng Minh Tuyết, Thanh Hà. Bằng Kiều cũng đánh guitar cho Thanh Hà hát ca khúc “I will service”, “Lambada”... thật chất, thật tình.

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 4

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 5
Bị mất giọng, anh bù lại bằng.... nhảy và đánh đàn.

Trước đó, nữ ca sĩ gợi cảm Minh Tuyết mở màn cho chương trình với ca khúc “Gánh hàng rong”. Giai điệu da diết, sâu thẳm kể về một người mẹ nghèo đã bôn ba kiếm tiền để nuôi con. “Đó cũng chính là hình ảnh của mẹ Minh Tuyết, người đàn bà đã hy sinh cả cuộc đời mình cho các con, để Minh Tuyết có được ngày hôm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Quang Dũng cũng xuất hiện trong chương trình khi song ca ca khúc ghi dấu tên tuổi “Anh còn nợ em” cùng Minh Tuyết. Vẫn là một nam danh ca với giọng hát ấm, nồng nàn nhiều khắc khoải, Quang Dũng tiếp tục chinh phục khán giả bằng “Xin đừng gọi tên nhau”, “Ru em từng ngón xuân nồng” và hai ca khúc nhạc Pháp lời Việt “Bài ca tình nhớ” và “Lạc mất mùa xuân”.

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 6

Bằng Kiều đánh guitar, nhảy khiến khán giả phấn khích - Ảnh minh hoạ 7
Minh Tuyết- Quang Dũng biểu diễn trong chương trình "Luxury Concert - I'm In Love 2".

Không chỉ thế, phần kết hợp thật tình tứ của Quang Dũng cùng giọng ca nồng ấm Thanh Hà trong ca khúc “Dốc mơ” lần đầu tiên được thể hiện cùng nhau trên sân khấu đã mang lại một khung cảnh ảo mộng yêu đương.

Thanh Hà ở lại sân khấu cùng hai tình khúc “Tình lỡ” và “Tàn Tro” đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt…

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay82,225
  • Tháng hiện tại3,940,332
  • Tổng lượt truy cập151,660,808
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây