Những ngôi sao lần đầu được kỷ niệm Ngày của Cha trong năm nay

Chủ nhật - 21/06/2020 17:09
(Dân trí) - Trong năm nay, có nhiều ngôi sao lần đầu tiên trong đời được kỷ niệm ngày của Cha với tư cách một người cha. >>

Nhà báo truyền hình Anderson Cooper

Những ngôi sao lần đầu được kỷ niệm Ngày của Cha trong năm nay

Vào ngày 30/4, Cooper đã gây bất ngờ khi thông báo tin vui rằng ông đã vừa chào đón một cậu con trai chào đời vào ngày 27/4 bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Cậu bé Wyatt Morgan Cooper được đặt theo tên của ông nội, bé đã chào đời khỏe mạnh và được chăm sóc bởi hai người cha yêu thương mình rất mực. Cooper hiện cùng nuôi nấng bé Wyatt với người bạn trai cũ một thời Benjamin Maisani. Dù hiện tại, họ không còn gắn bó tình cảm nữa, nhưng hai người đã quyết định sẽ cùng nhau chăm sóc, nuôi nấng bé Wyatt như một người con chung.

Nam diễn viên Rupert Grint

Những ngôi sao lần đầu được kỷ niệm Ngày của Cha trong năm nay - Ảnh minh hoạ 2

Nam diễn viên của sê-ri phim “Harry Potter” đã trở thành cha vào ngày 7/5 vừa qua. Grint và bạn gái lâu năm Georgia Groome đã cùng chào đón con gái đầu lòng chào đời trong sự kín tiếng, họ để người đại diện chính thức xác nhận thông tin với giới truyền thông.

Đạo diễn Quentin Tarantino

Những ngôi sao lần đầu được kỷ niệm Ngày của Cha trong năm nay - Ảnh minh hoạ 3

Đạo diễn nổi tiếng từng giành giải Oscar - Quentin Tarantino - cũng đã lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác làm cha ở tuổi 56, khi vợ chồng ông chào đón con trai đầu lòng ra đời vào ngày 22/2 năm nay. Cậu bé được đặt tên là Leo. 

Việc sinh nở đã diễn ra tại Tel Aviv, Israel. Thông tin về việc cậu bé Leo chào đời đã được đạo diễn Tarantino thông qua người đại diện xác nhận với giới truyền thông.

Nam ca sĩ Benji Madden

Những ngôi sao lần đầu được kỷ niệm Ngày của Cha trong năm nay - Ảnh minh hoạ 4

Cặp vợ chồng nam ca sĩ Benji Madden và nữ diễn viên Cameron Diaz đã gây bất ngờ khi tuyên bố vào ngày 3/1 rằng họ đã chào đón người con chung đầu lòng ra đời, đó là một bé gái có tên Raddix. Thông qua tài khoản mạng xã hội, họ đã chia sẻ tin vui này với các fan: “Xin gửi lời chúc mừng năm mới từ gia đình Madden.

“Chúng tôi rất hạnh phúc, biết ơn và cảm thấy mình quá đỗi may mắn khi bắt đầu thập kỷ mới bằng việc thông báo về sự ra đời của con gái chúng tôi - bé Raddix Madden. Cô bé đã ngay lập tức chiếm trọn trái tim chúng tôi và là mảnh ghép hoàn thiện cho gia đình của chúng tôi”.

Bích Ngọc

Theo People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kỷ niệm, tư cách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập847
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm751
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,398,478
  • Tổng lượt truy cập155,434,082
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây