Đội tuyển Indonesia sẽ “trảm thẳng tay” bạn thân của HLV Park Hang Seo?

Chủ nhật - 21/06/2020 11:58
(Dân trí) - Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đưa ra tối hậu thư sẽ sa thải HLV Shin Tae Yong nếu như không trở lại Indonesia tập trung. >> >>

Trong thời gian qua, HLV Shin Tae Yong và Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bất ngờ có mâu thuẫn gay gắt. Nguyên nhân xuất phát từ việc cơ quan quản lý bóng đá Indonesia đã yêu cầu HLV người Hàn Quốc trở lại tập trung ở Indonesia để chuẩn bị dẫn dắt đội U19 nước này tham dự giải U19 châu Á.

Đội tuyển Indonesia sẽ “trảm thẳng tay” bạn thân của HLV Park Hang Seo?

HLV Shin Tae Yong có mâu thuẫn lớn với Liên đoàn bóng đá Indonesia

Thế nhưng, HLV Shin Tae Yong đã viện cớ cho rằng ông không thể trở lại Indonesia khi mà tình hình dịch bệnh ở đất nước này vẫn đang tăng cao, với hơn 1000 ca nhiễm mới mỗi ngày.

Thay vào đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Indonesia đưa đội U19 sang tập huấn ở quê hương ông, để đội bóng có điều kiện tập luyện và cọ sát một cách tốt nhất.

Vấn đề chưa dừng lại ở đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã khẳng định họ là “chủ hợp đồng” và HLV Shin Tae Yong chỉ là “người lao động”. Do đó, họ yêu cầu HLV người Hàn Quốc phải tuân theo lệnh của mình.

Thậm chí, trong diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đưa ra tối hậu thư với HLV Shin Tae Yong. Theo nguồn tin từ tờ Bola, họ yêu cầu HLV người Hàn Quốc phải quay trở lại Indonesia vào tuần tới nếu không muốn bị sa thải ngay lập tức.

Đội tuyển Indonesia sẽ “trảm thẳng tay” bạn thân của HLV Park Hang Seo? - Ảnh minh hoạ 2

HLV Shin Tae Yong có nguy cơ bị sa thải nếu không trở lại Indonesia vào tuần tới

Thậm chí, nhật báo hàng đầu Indonesia còn khẳng định Liên đoàn bóng đá Indonesia đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế HLV Shin Tae Yong. Theo đó, HLV Fakhri Husaini sẽ dẫn dắt đội U19 Indonesia tham dự vòng chung kết U19 châu Á và giải U20 thế giới vào năm sau. Trong khi đó, HLV Indra Sjafri (người đang đảm nhận vai trò kỹ thuật ở Liên đoàn bóng đá Indonesia) sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Thực tế, mới đây, khi trả lời báo giới Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong cũng thẳng thắn cho rằng Liên đoàn bóng đá Indonesia đã đặt mục tiêu hết sức phi lý. Theo đó, họ muốn đội U19 Indonesia lọt vào tứ kết giải U19 châu Á. Và cũng với lực lượng này, U20 Indonesia cũng phải lọt vào tứ kết giải U20 thế giới diễn ra trên sân nhà vào năm sau.

HLV Shin Tae Yong cho rằng đó là nhiệm vụ quá sức và khẳng định các quan chức Liên đoàn bóng đá Indonesia chỉ biết “ăn xổi”. Chính phát ngôn ấy đã phần nào đụng chạm tới các quan chức của Liên đoàn.

HLV Shin Tae Yong bắt đầu nhậm chức HLV đội tuyển Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái, thay thế Simon McMenemy. Ông được kỳ vọng lớn khi từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018. HLV Shin Tae Yong cũng là bạn thân của HLV Park Hang Seo. Ông từng thừa nhận đã hỏi ý kiến của thầy Park trước khi nhận lời tới làm việc ở Đông Nam Á.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập664
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm519
  • Hôm nay186,781
  • Tháng hiện tại3,512,629
  • Tổng lượt truy cập155,548,233
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây