Bị Mike Tyson mỉa mai, võ sĩ UFC lên tiếng thách đấu

Thứ hai - 22/06/2020 08:40
(Dân trí) - Nhà vô địch hạng nặng UFC Jon Jone đã lên tiếng thách đấu võ sĩ huyền thoại Mike Tyson sau khi bị đàn anh mỉa mai về khả năng kiếm tiền của các võ sĩ UFC so với võ sĩ MMA. >> >>

Võ sĩ huyền thoại Mike Tyson mới đây đã lên tiếng về cuộc đối đầu của Jon Jones với tay đấm Dana White và Charlie Mack khi mỉa mai rằng, cho dù có bao nhiêu người xem thì võ sĩ UFC (viết tắt của Ultimate Fighting Championship hay Giải vô địch đối kháng đỉnh cao) vẫn không thể  kiếm được nhiều tiền hơn các võ sĩ MMA (viết tắt của Mixed Martial Arts được hiểu là võ thuật tổng hợp hay võ tự do, môn thể thao mang tính chất đối kháng toàn diện).

Bị Mike Tyson mỉa mai, võ sĩ UFC lên tiếng thách đấu

Jon Jones bị Mike Tyson mỉa mai việc kiếm được ít tiền khi thi đấu ở UFC so với các võ sĩ ở MMA

"Nghe này, UFC phổ biến hơn MMA phải không? Xếp hạng cao hơn, phải không? Nhưng một tay đấm của UFC sẽ không bao giờ giàu hơn một tay đấm MMA', Mike Tyson nói.

"Để kiếm được 100 triệu đô la, Conor McGregor đã phải chiến đấu với Floyd Mayweather. Jon Jones phải chiến đấu với tôi nếu anh ta muốn kiếm một số tiền siêu lớn", võ sĩ huyền thoại người Mỹ nhận định và điều này khiến Jon Jones ngay lập tức nhận lên tiếng thách đấu với Mike Tyson.

Bị Mike Tyson mỉa mai, võ sĩ UFC lên tiếng thách đấu - Ảnh minh hoạ 2

Conor McGregor đối đầu với Floyd Mayweather vào năm 2017 tại Las Vegas

Chia sẻ trên Twitter, Jones nói: 'Tôi đã lắng nghe những gì ông bảo, Mike Tyson. Tôi đã sẵn sàng nếu ông nhận lời bước lên võ đài. Tôi rất tôn trọng ông và hứa sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì ông muốn nếu đánh bại tôi", Jon Jones nói.

Tuy nhiên Mike Tyson vẫn chưa lên tiếng về lời thách đấu của Jon Jones, bởi võ sĩ đã ở tuổi 53 mong muốn một đối thủ ngang tầm tuổi và cho mục đích từ thiện. Trước đó truyền thông cho biết Mike Tyson hi vọng sẽ có trận tái đấu lần thứ 3 với đại kình địch Evander Holyfield, người đã 2 lần đánh bại ông trong sự nghiệp.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay116,393
  • Tháng hiện tại3,303,317
  • Tổng lượt truy cập155,338,921
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây