Man Utd rộng cửa vào bán kết Europa League

Thứ sáu - 10/07/2020 10:51
(Dân trí) - Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, UEFA đã tổ chức bốc thăm vòng tứ kết Europa League. Trong khi đó, Man Utd không gặp quá nhiều thử thách ở vòng đấu này. >> >>

Ngay sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Trong đó, Man Utd cũng không gặp quá nhiều thử thách ở vòng đấu này.

Man Utd rộng cửa vào bán kết Europa League

Các cặp đấu ở vòng tứ kết Europa League

Theo kết quả bốc thăm, nếu như giành chiến thắng trước LASK ở vòng 1/8, Man Utd sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen ở vòng tứ kết.

Gần như chắc chắn, Man Utd đã giành vé lọt vào vòng tứ kết bởi họ đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trên sân của LASK ở trận lượt đi. Trong khi đó, các đối thủ Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen cũng chẳng thể gây khó cho Man Utd ở vòng đấu sắp tới bởi trình độ quá chênh lệch.

Ở thời điểm này, đoàn quân của HLV Solskjaer đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Sự trở lại của Paul Pogba đã giúp Man Utd tăng cường mạnh mẽ sức tấn công. Trong 4 chiến thắng gần nhất, Quỷ đỏ đều vùi dập đối thủ với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

So với Copenhagen, Istanbul Basaksehir đang có lợi thế hơn khi giành chiến thắng trong trận lượt đi với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, tỷ số này chưa thể đảm bảo cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ trước chuyến hành quân tới đất Đan Mạch.

Man Utd rộng cửa vào bán kết Europa League - Ảnh minh hoạ 2

Man Utd dễ thở ở vòng tứ kết Europa League

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, Man Utd sẽ đối đầu với đội thắng ở cặp Olympiakos/Wolves vs Sevilla/Roma. Đây đều là đối thủ không hề dễ dàng. Sevilla/Roma hoàn toàn có thể khả năng sẽ vào bán kết do có kinh nghiệm và chất lượng đội hình hơn những đối thủ khác. Tuy nhiên, Wolves cũng không phải là đối thủ dễ dàng.

Ở cặp tứ kết khác, đội chiến thắng ở cặp Inter Milan hoặc Getafe sẽ đối đầu với đội chiến thắng ở cặp Rangers hoặc Bayer Leverkusen. Đội thắng ở cặp tứ kết này sẽ gặp đội thắng ở cặp Wolfsburg/Shakhtar Donetsk vs Eintracht Frankfurt/FC Basel ở vòng bán kết.

Nhìn chung, do trình độ của các CLB không quá chênh lệch nên các trận đấu sắp tới ở vòng knock-out Europa League hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Các trận đấu còn lại ở vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/8. Loạt trận vòng tứ kết sẽ diễn ra vào cái ngày 10 và 11/8. Các trận đấu ở bán kết diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/8. Trận chung kết Europa League được tổ chức vào ngày 21/8 tại Cologne (Đức).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập763
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm676
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,570,989
  • Tổng lượt truy cập155,606,593
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây