Fanpage của Heerenveen sụt giảm chóng mặt sau khi Văn Hậu về nước

Thứ sáu - 10/07/2020 10:51
(Dân trí) - Ngay sau khi Hà Nội ra thông báo chính thức về việc rút Văn Hậu về nước, fanpage của Heerenveen từng ghi kỷ lục về số người theo dõi thì nay sụt giảm mạnh theo từng phút. >> >>

Nhiều CĐV Việt Nam không chỉ bỏ theo dõi trang fanpage cảu Heerenveen, mà còn bức xúc khi thấy đội bóng Hà Lan thường xuyên không trao cơ hội cho tuyển thủ Việt Nam sau một năm thi đấu, dẫn đến hậu quả là “đường ai nấy đi”.

Còn nhớ, hồi tháng 9/2019, khi Văn Hậu ký hợp đồng với SC Heerenveen, fanpage chính thức của CLB này tăng gần gấp 4 lần lượt theo dõi, đa số là các CĐV Việt Nam, những ngườu yêu mến tài năng của Văn Hậu.

Fanpage của Heerenveen sụt giảm chóng mặt sau khi Văn Hậu về nước

Fanpage của Heerenveen sụt giảm chóng mặt sau khi Văn Hậu chia tay đội chủ sân Abe Lenstra

Sau khi cầu thủ người Thái Bình tới Heerenveen, fanpage của đội bóng Hà Lan đã lên tới hơn 450.000 người theo dõi. Con số này tăng lên chóng mặt trong thời gian Văn Hậu ở SC Heerenveen.

“Chờ CLB nửa năm, để rồi nhận trái đắng như vậy. Áo đấu đặt rồi cũng không muốn lấy về nữa. Chưa được một năm mà, CLB có cần vội vã cho Văn Hậu về vậy không?”, một CĐV lên tiếng.

Các CĐV Việt Nam thể hiện sự không hài lòng cũng bởi thần tượng của mình đã có một năm khá lãng phí ở Hà Lan. Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan. Còn ở giải VĐQG, Văn Hậu không được ra sân phút nào. Trong suốt 1 năm, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ được thi đấu trong đội hình dành cho các cầu thủ dự bị.

Liên quan tới quyết định rút Văn Hậu về nước, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này.

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam”.

Ngay sau khi về nước, Văn Hậu sẽ được CLB Hà Nội đăng ký vào danh sách dự giai đoạn 2 V-League 2020.

Thuỳ Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,222,973
  • Tổng lượt truy cập155,258,577
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây