HLV đội TPHCM: “Tôi chưa thể nói trước là vô địch V-League hay không”

Chủ nhật - 07/07/2019 04:34
(Dân trí) - Phát biểu trước vòng 14 V-League 2019, HLV Chung Hae-seong của CLB TPHCM cho biết ông đã nghe được phát biểu của ông bầu Đoàn Nguyên Đức và khẳng định chưa thể nói trước đội bóng của mình có vô địch hay không. >> >>

Phát biểu trong buổi lễ Công Phượng ký hợp đồng với đội bóng Bỉ ngày 5/7, bầu Đức bất ngờ nói về chủ đề V-League, nhấn mạnh rằng có cơ hội vô địch thì cũng làm gì đâu, và thực tế là rất khó bởi không đội nào vô địch được, kể cả TP HCM, đội đang dẫn đầu cuộc đua ở V-League.

“TPHCM mà vô địch, mất gì tôi cũng mất, tôi dám khẳng định như thế. Không ai để cho đội đó vô địch được đâu. Tại vì sao ư, một mình họ sao đá lại 5 đội bóng kia, không bao giờ có chuyện đó.

HLV đội TPHCM: “Tôi chưa thể nói trước là vô địch V-League hay không”

Bầu Đức khẳng định CLB TPHCM (trắng) không bao giờ có cơ hội vô địch V-League

Thử hỏi, trên thế giới này làm gì có chuyện 1 người đánh lại 5 người, chỉ tôi xem thử. Dù có ốm mấy đi chăng nữa, 5 người ốm đánh 1 người mập cũng chết thôi”, bầu Đức thách đố.

Chia sẻ báo chí trước vòng 14 V-League 2019, HLV Chung Hae-seong của CLB TPHCM cho biết: “Tôi cũng mới được nghe về phát biểu của bầu Đức. Nói chung, mỗi người đều có ý kiến riêng. Tôi cũng chưa biết liệu TP.HCM có vô địch được hay không, bởi giải đấu còn 13 trận nữa mới kết thúc.

Tôi không đặt áp lực lên học trò rằng cứ ra sân là phải kiếm trọn 3 điểm. Điều quan trọng là toàn đội phải nỗ lực, và học trò của tôi phải vui vẻ. 2 năm qua, TP.HCM đá chủ quan và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, năm nay, tôi nói đội phải vô địch. Đó là điều tôi mong muốn”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận mục tiêu lâu dài của TPHCM: “Nếu CLB trao cơ hội để tôi làm thêm 1-2 năm nữa, tôi sẽ chuẩn bị cho mục tiêu vô địch. Khi đó, TPHCM sẽ cố gắng mua thêm cầu thủ và có những sự chuẩn bị tốt hơn”.

Ở vòng 14 V-League 2019, TPHCM sẽ đối đầu Viettel trên sân Hàng Đẫy. Cách đây 10 ngày, TPHCM đã loại Viettel ở tứ kết Cúp Quốc gia sau loạt đá luân lưu may rủi.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập724
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm604
  • Hôm nay158,342
  • Tháng hiện tại3,484,190
  • Tổng lượt truy cập155,519,794
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây