HOICHOTHUONGMAI

Messi tức giận với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ

Chủ nhật - 07/07/2019 04:34
(Dân trí) - Sau trận đấu, Messi đã vô cùng tức giận khi cho rằng mình không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Chile. >> >>

Đêm qua, Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Chile và giành huy chương đồng Copa America. Dù vậy, niềm vui của La Albiceleste không được trọn vẹn khi đội trưởng Messi bị truất quyền thi đấu.

Messi tức giận với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ

Messi tức giận vì phải nhận thẻ đỏ

Vài phút trước khi hiệp 1 khép lại, Messi và Medel đã có tình huống va chạm với nhau. Sau đó, hai bên đã có những hành động gây hấn. Sau đó, trọng tài chính trọng tài chính Mauro Diaz de Vivar đã can thiệp và rút thẻ đỏ cho cả hai.

Tuy nhiên, Messi tỏ ra không hài lòng với án phạt này. Anh cho rằng mình không hề có ý đánh nhau với Medel. Thay vào đó, sự tấn công chỉ tới từ phía tuyển thủ Chile. Điều đó khiến cho Messi tỏ ra vô cùng tức giận. Anh đã từ chối lên bục nhận huy chương đồng.

Không những vậy, sau trận đấu, ngôi sao của Barcelona đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính. Anh cho biết: “Tình huống này xảy ra rất nhiều ở các trận đấu. Medel cũng biết điểm dừng nhưng trọng tài lại phản ứng thái quá. Tôi cảm thấy vô cùng tức giận. Tôi không xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng thật không may là có nhiều sai lầm của trọng tài. Chúng tôi có cảm giác như trọng tài đã ngăn đội bóng lọt vào chung kết. Trận đấu với Brazil và cả trận hôm nay, Argentina đều chơi tốt nhưng các bạn đã thấy những gì diễn ra”.

Messi tức giận với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ - Ảnh minh hoạ 2

Báo Argentina cũng bất bình khi Messi nhận thẻ đỏ

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp của Messi. Tất cả đều trong màu áo đội tuyển Argentina. Trước đó, Messi từng nhận thẻ đỏ trong trận đấu Hungary vào năm 2005. Như vậy, El Pulga sẽ bị treo giò trong trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, nhật báo thể thao số 1 Argentina là Ole cho rằng Messi đã bị oan ức khi nhận tấm thẻ đỏ. Họ cho rằng đó là hành động trả đũa của ban tổ chức khi El Pulga đã lên tiếng chỉ trích trọng tài trong trận gặp Brazil.

Nhật báo khác của Argentina là Clarín đã khẳng định Messi rất tức giận sau khi nhận tấm thẻ đỏ. Họ đăng tải tấm hình đội tuyển Argentina nhận huy chương đồng mà thiếu vắng đội trưởng như hành động ám chỉ việc Messi không hài lòng với trọng tài.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: xứng đáng, tức giận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm459
  • Hôm nay93,472
  • Tháng hiện tại4,058,372
  • Tổng lượt truy cập151,778,848
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây