Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona

Thứ bảy - 06/07/2019 07:35
(Dân trí) - Griezmann sẽ ra mắt Barcelona ngày 11/7 tới đây; Samir tái hợp đồng đội cũ Vincent Kompany; Man Utd gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ; Inter Milan muốn chiêu mộ Arturo Vidal; De Ligt đang phân vân giữa việc chọn Man Utd hay PSG... là những nội dung chính của bản tin chuyển nhượng ngày 6/7. >> >>

Griezmann sẽ ra mắt Barcelona ngày 11/7

Theo tờ Sky Sport Italia, Barcelona sắp chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Hiện CLB xứ Catalan chỉ còn đàm phán với Atletico Madrid một vài điều khoản khác trong hợp đồng chuyển nhượng giữa hai bên.

Griezmann đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona, mặc dù mức lương anh nhận được ở Barcelona sẽ thấp hơn khi ở Atletico. Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết Griezmann sẽ được chính thức giới thiệu là cầu thủ của Barcelona vào ngày 11/7 tới.

Barca sẽ không trả 107 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Griezmann mà thay vào đó, họ sẽ để một hoặc hai cầu thủ khác gia nhập Atletico Madrid theo chiều ngược lại.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona

Norwich City chiêu mộ thành công thủ môn Ralf Fahrmann

Norwich City xác nhận đã ký hợp đồng với thủ môn Ralf Fahrmann theo một điều khoản cho vay dài hạn từ CLB Schalke. Cầu thủ 30 tuổi này đã có 196 lần ra sân cho câu lạc bộ Đức và trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ ba của Norwich City sau tiền đạo người Thụy Sĩ Josip Drmic và cầu thủ chạy cánh Patrick Roberts, được cho mượn từ Manchester City.

“Tôi thực sự vui mừng và tự hào khi ký hợp đồng ở đây', Fahrmann nói trên trang web của Norwich. Trở thành một phần của Premier League, tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời cho tất cả, không chỉ đối với tôi, mà còn đối với những người hâm mộ và những người ủng hộ CLB Norwich”.

Schalke xác nhận họ đã gia hạn hợp đồng với Fahrmann thêm một năm nữa cho đến năm 2023 trước khi anh chuyển sang Anh thi đấu dưới dạng cho mượn mùa giải tới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 2

Samir tái hợp đồng đội cũ Vincent Kompany

Samir Nasri tái hợp với đồng đội cũ của Man City, Vincent Kompany khi anh thực hiện cú sốc chuyển sang CLB Anderlarou của Bỉ sau khi rời West Ham.

Kompany đã nhanh chóng đưa cầu thủ 32 tuổi này đến CLB mới của mình sau khi rời Man City vào mùa hè này. Nasri đã trải qua sáu năm sát cánh cùng Kompany Man City sau khi gia nhập Arsenal với giá 27 triệu bảng vào năm 2011. Cặp đôi đã giành được hai chức vô địch Premier League và League Cup 2014 cùng nhau, trước khi Nasri khởi hành đến Sevilla năm 2017.

'Tôi đã nhận được một số lời đề nghị tuyệt vời, nhưng cuối cùng tôi đã chọn RSC Anderlecht với rất nhiều niềm tin,' Nasri nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. Tôi hoàn toàn muốn giúp Vincent và CLB thành công trong việc thành lập.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 3

Man Utd gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ

Andreas Pereira và Axel Tuanzebe đều đã ký hợp đồng gia hạn hợp đồng tại Man Utd, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Pereira, 23 tuổi, gia nhập học viện của Man Utd vào năm 2011 từ PSV Eindhoven và kể từ đó đã tiếp tục góp mặt 35 trận chính thức cho đội một.

Và vào hôm qua (5/7), tiền vệ trẻ này đã được trao một hợp đồng bốn năm mới với gã khổng lồ Premier League cho đến tháng 6 năm 2023.Trong khi đó, Tuanzebe - một sản phẩm của học viện Man Utd trước khi ra mắt vào năm 2017 đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới cho đến tháng 6 năm 2022.

Sau khi ký hợp đồng mới, Pereira nói với trang web chính thức của “Quỷ đỏ”: “Tôi đã ở Manchester quá lâu đến nỗi bây giờ tôi coi thành phố và câu lạc bộ là nhà của mình và tôi vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục sự nghiệp ở đây. HLV đã thể hiện niềm tin lớn vào tôi và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp CLB hết sức mình ở mùa giải tới”.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 4

Inter Milan muốn chiêu mộ Arturo Vidal

HLV Antonio Conte của Inter Milan đang nhắm đến tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona. Conte đang trong quá trình xây dựng lại đội hình của Inter và theo tiết lộ của tờ Sport, ông muốn ký hợp đồng với Vidal, người trước đó đã chơi ở Ý cho Juventus.

Vidal đã có 53 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Barcelona, ​​nhưng khả năng anh có thể rời Nou Camp vào mùa hè này. Cầu thủ 32 tuổi này là một phần của đội tuyển Chile đã bị loại khỏi Copa America ở bán kết.

Inter đã ký hợp đồng với Diego Godin theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh rời Atletico Madrid, trong khi họ cũng đã mang về Valentino Lozaro đa năng theo dạng cho mượn từ Hertha Berlin. Ngoài ra, Inter đã ký hợp đồng chính thức với Matteo Politano từ CLB Sassuolo.

Inter đang nhắm đến Romelu Lukaku, nhưng đang trì hoãn vì mức giá 75 triệu bảng của Man Utd cho tiền đạo này. Hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton cũng nổi lên như một mục tiêu bất ngờ cho Inter.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 5

De Ligt đang phân vân giữa việc chọn Man Utd hay PSG

Theo chia sẻ của nhà báo người Pháp Julien Laurens, De Ligt có vẻ đang phân vân giữa việc chọn gia nhập CLB Man Utd hay PSG mùa tới. Julien Laurens cho rằng Ajax đã đạt thỏa thuận với MU và PSG nên họ sẽ cố gắng bán De Ligt cho một trong số 2 CLB này. Điều này cũng có nghĩa Juventus khả năng sẽ rút lui cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đội trưởng Ajax Amsterdam.

Ban đầu, De Ligt có giá là 75 triệu bảng nhưng sau đó, Ajax đã tăng giá cầu thủ này lên 78 triệu bảng. Như vậy nếu ra đi trong mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng, De Ligt sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 6

Leicester City sắp có tân binh thứ 3

Youri Tielemans sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại CLB Leicester vào hôm nay trước khi xác nhận hợp đồng 40 triệu bảng kỷ lục của CLB. Tielemans đã bay tới sân Birmingham vào tối hôm qua với mục đích hoàn tất thỏa thuận trước khi "Bầy cáo" lên đường sang Pháp vào tuần tới cho đợt du đấu trước mùa giải của họ.

Tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của CLB mùa hè sau khi hậu vệ  James Justin đến từ Luton và Ayoze Perez gia nhập từ Newcastle với giá 30 triệu bảng. Anh đã góp mặt trong một hợp đồng cho mượn từ Monaco trong nửa cuối mùa giải trước và HLV Brendan Rodgers đã quyết tâm bổ sung anh vào đội hình chính thức mùa này.

Man Utd và Tottenham quan tâm đến Tielemans nhưng Leicester là CLB duy nhất giành được chữ ký của anh ấy. Theo tiết lộ của Sportsmail, phía Monaco đã đưa ra mức phí 40 triệu bảng vào tháng 1, khiến Leicester phải nhiều lần đàm phán, nhưng HLV Rodgers cuối cùng đồng ý chiêu mộ cầu thủ này với mức phí cao nhất.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 7

Pogba = 72 triệu bảng + Gareth Bale hoặc Isco

Real Madrid sẽ dùng 72 triệu bảng cộng với Gareth Bale hoặc Isco để đổi lấy Paul Pogba, mặc dù Man Utd ra gia 150 triệu bảng cho cầu thủ này.

Tuy nhiên Real Madrid không sẵn sàng bỏ ra số tiền đó để giành lấy tiền vệ người Pháp. Isco và Gareth Bale cũng đang nằm trong danh sách thanh lý của Real Madrid nên CLB này muốn nhân cơ hội đẩy 2 cầu thủ này ra đi, đặc biệt là Gareth Bale, cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng (600 nghìn bảng/tuần).

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng tiết lộ rằng thân chủ của mình muốn rời Man Utd trong mùa Hè này: “Tất cả mọi người ở CLB từ giám đốc cho tới chủ sở hữu đều biết ước nguyện của Pogba. Tất cả đều biết Pogba sẵn sàng ra đi. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị để làm việc đó. Mọi người đều hiểu cảm xúc của cậu ấy lúc này ra sao”, Raiola nói.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/7: Griezmann đã ở rất gần Barcelona - Ảnh minh hoạ 8

Sông Lam (tổng hợp)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập600
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm478
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,554,810
  • Tổng lượt truy cập155,590,414
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây