HA Gia Lai xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện

Thứ bảy - 08/04/2017 13:16
Dù rất kiềm chế sau trận thua nhiều tranh cãi trước Thanh Hoá, từ những quyết định khó hiểu của trọng tài Trần Xuân Nguyện, nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HA Gia Lai vẫn để ngỏ khả năng kiện vị trọng tài này.

“Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Văn Thanh không được công nhận là một trong những tình huống lỗi nhận định xảy ra liên tục của trọng tài. Trước đó, trọng tài đã công nhận bàn thắng, nhưng sau đó lại đổi ý vì phản ứng của đội Thanh Hoá” – trưởng đoàn CLB HA Gia Lai Nguyễn Tấn Anh đã phát biểu như trên.

“Chúng tôi tôn trọng chiến thắng của Thanh Hoá, họ tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi. Lỗi đầu tiên của HA Gia Lai khi không thể chiến thắng là không tận dụng tốt các cơ hội, nhưng lỗi tiếp theo thuộc về trọng tài” – ông Tấn Anh nói thêm.

HA Gia Lai xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện
Trọng tài Trần Xuân Nguyện tạo nên một trận cầu nhiều tranh cãi

Vị trưởng đoàn của CLB HA Gia Lai còn nhấn mạnh chỗ các quyết định gây tranh cãi của trọng tài đều theo hướng gây bất lợi cho HA Gia Lai, và làm lợi cho Thanh Hoá: “Chúng tôi đề nghị BTC giải mổ xẻ các quyết định của trọng tài, vì sao lại có những lỗi nhận định như trên? Chúng tôi sẽ xem xét quyết định có kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện hay không?”.

“Ngoài thẻ đỏ của A Hoàng, bàn thắng không được công nhận của Văn Thanh, trước khi Uche ghi bàn thứ 3 cho Thanh Hoá, có 2 tình huống Công Phượng và Văn Toàn của đội tôi còn bị thủ môn và hậu vệ đội Thanh Hoá ngán chân, nhưng không có phạt đền” – vẫn là lời của ông Nguyễn Tấn Anh.

Vị trưởng đoàn của HA Gia Lai còn chia sẻ quan điểm từ chủ tịch CLB HA Gia Lai là bầu Đức, rằng Gỗ khi thắng cũng phải tử tế và khi thua cũng phải tử tế: “Chúng tôi nhận nhiều quyết định gây ức chế nhưng rõ ràng cầu thủ của tôi trọng trận đấu và đá cho đến hết trận, chứ không bỏ cuộc giữa chừng”.

“Dù gì thì trận đấu cũng kết thúc rồi, chúng tôi tôn trọng luật chơi, tôn trọng cuộc chơi. HA Gia Lai phản ứng để góp phần giúp cho giải đấu tốt hơn, chứ không phải phản ứng để phá giải, phá trọng tài” – ông Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh.

Tuần trước, HA Gia Lai là đội hưởng lợi từ quyết định của trọng tài, đến tuần này họ lại là đội chịu thiệt. Đấy chính là lý do mà ông trưởng đoàn HA Gia Lai cho biết ông chia sẻ với sự ức chế của đội Quảng Nam cách nay 1 tuần.

HA Gia Lai xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Trọng Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập792
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm646
  • Hôm nay160,669
  • Tháng hiện tại1,386,965
  • Tổng lượt truy cập157,503,466
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây