Đội tuyển quần vợt Việt Nam thua chóng vánh ở ngày đầu Davis Cup

Thứ sáu - 07/04/2017 15:54
Ở trận đấu play-off giữ hạng nhóm 2 tại Davis Cup, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với Iran, đội tuyển quần vợt nam Việt Nam thua chóng vánh 0-2 trong ngày đầu. Sau khi Hoàng Nam không thể đến Iran dự trận đấu này, Hoàng Thiên cũng sớm chấn thương.

Lý Hoàng Nam không sang Iran dự trận đấu với đội chủ nhà, hầu hết hy vọng của đội tuyển quần vợt nam Việt Nam đều được đặt vào Nguyễn Hoàng Thiên. Tuy nhiên, không may cho chúng ta là Hoàng Thiên cũng bị đau ngay ngày đầu của giải.

Đội tuyển quần vợt Việt Nam thua chóng vánh ở ngày đầu Davis Cup
Hoàng Thiên sớm chấn thương, khiến đội tuyển quần vợt Việt Nam gặp khó tại Davis Cup (ảnh: K.Đ)

Ở trận đấu với Reza Nadaf của Iran, Hoàng Thiên thi đấu khá tốt trong ván đầu tiên. Khi tỷ số đang ở thế rượt đuổi 5/4, nghiêng về phía Nadaf, Hoàng Thiên bị chấn thương cổ chân, đành phải xin bỏ cuộc giữa chừng.

Thất bại của Hoàng Thiên, cộng với trận thua trước đó của Minh Tuấn với tỷ số 0-3 (2/6, 4/6, 0/6) trước Khaledan khiến cho đội tuyển quần vợt nam Việt Nam đang tạm thời bị dẫn trước đến 0-2.

Đôi bên đang còn 3 trận đấu nữa, gồm 2 trận đánh đơn và 1 trận đánh đôi, vào các ngày 8 và 9/4, chỉ cần thua thêm bất kỳ trận nào trong số 3 trận vừa nêu, đội tuyển Việt Nam sẽ thua chung cuộc.

Điều đáng lo tiếp theo là trong số 3 VĐV Việt Nam được đăng ký dự trận gặp Iran, gồm Hoàng Thiên, Minh Tuấn và lão tướng Quốc Khánh, không ai sở trường thi đấu trên mặt sân đất nện, do chỉ quen đánh trên mặt sân cứng trong nước.

Ngày mai (8/4), sẽ là cặp đấu đôi giữa 2 đội. Theo đăng ký ban đầu, cặp đôi của Việt Nam sẽ là Minh Tuấn/Quốc Khánh, đối đầu với Madanchi/Shokoofi bên phía Iran. Tuy nhiên, đôi bên vẫn có thể thay đổi VĐV vào giờ chót.

Đội tuyển quần vợt Việt Nam thua chóng vánh ở ngày đầu Davis Cup - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập508
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay127,003
  • Tháng hiện tại3,656,342
  • Tổng lượt truy cập155,691,946
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây