Depay tỏa sáng, Hà Lan áp sát vị trí đầu bảng của Pháp

Chủ nhật - 13/11/2016 20:44
Với cú đúp của Depay, bàn thắng còn lại được ghi bởi Robben, Hà Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Luxembourg. Chiến thắng này đưa Hà Lan lên ngôi nhì bảng A và áp sát ngôi đầu của tuyển Pháp.

 

Hà Lan được thi đấu lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup với Luxembourg, đối thủ bét bảng A. Đội khách mở tỉ số ở phút 16 do công của Robben. Tuy nhiên, đội khách bế tắc trong suốt những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất. Không sớm gia tăng được cách biệt, Hà Lan phải trả giá đắt khi ở phút 44 Chanot thực hiện thành công quả phạt đền để quân bình tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Trước nguy cơ bị mất điểm, ngay đầu hiệp hai HLV Blind tung Depay vào thay thế cho Sneijder và Berghuis vào thay cho Robben. Depay đã tỏa sáng rực rỡ với các bàn thắng ở phút 58 và 84 để giúp Hà Lan có được chiến thắng 3-1 ngọt ngào ngay trên sân đối phương.

Với ba điểm có được, Hà Lan giành 7 điểm sau bốn lượt trận, họ bằng điểm với Thụy Điển nhưng vượt lên trên đối thủ nhờ có chỉ số phụ tốt hơn. Hà Lan giờ đây cũng chỉ còn kém đội đầu bảng Pháp có ba điểm. Như thế, rõ ràng hi vọng về việc giành vé dự World Cup của “cơn lốc màu da cam” cũng sáng sủa hơn rất nhiều sau những vòng đầu “lẹt đẹt” vừa qua

 

 Depay (giữa) tỏa sáng khi được thi đấu trong hiệp 2

Depay (giữa) tỏa sáng khi được thi đấu trong hiệp 2

 

Đội hình thi đấu

Luxembourg: Schon, Harush (Janisch 26), Malget, Chanot, Mahmutovic, Da Mota (Kerger 75), Bohnert, Bensi (Vincent Thill 82), Philipps, Mutsch, Turpel.

Hà Lan: Stekelenburg, Brenet, Bruma, Van Dijk, Blind, Klaassen, Wijnaldum, Ramselaar (De Roon 88), Robben (Berghuis 45), Dost, Sneijder (Depay 45).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập729
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm608
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,395,831
  • Tổng lượt truy cập155,431,435
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây