HOICHOTHUONGMAI

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu với Avispa Fukuoka

Thứ tư - 09/11/2016 21:55
Sau trận đấu với đội tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Hà Nội vào Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). Đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng có trận thử nghiệm cuối cùng tại đất Tây Đô, trước khi dự AFF Cup.

Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn còn 2 cầu thủ có vấn đề về thể lực là tiền vệ Tuấn Anh và tiền vệ Hoàng Thịnh. Trong số này, chấn thương của Tuấn Anh khá khó đoán. Cầu thủ xuất thân từ CLB HA Gia Lai không ít lần bị đau ở gối, và HLV Nguyễn Hữu Thắng cần có đánh giá toàn diện, trước khi quyết định về trường hợp này.

 

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu trên sân Cần Thơ vào ngày 12/11, gặp Avispa Fukuoka (ảnh: Trọng Vũ)
Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu trên sân Cần Thơ vào ngày 12/11, gặp Avispa Fukuoka (ảnh: Trọng Vũ)

 

2 cầu thủ khác, đã hồi phục chấn chương, nhưng cũng chưa ở vào trạng thái tốt nhất là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ phòng ngự Huy Hùng. Ngọc Hải đã ra sân và chơi 1 hiệp trong trận đấu với Indoensia tối 8/11, nhiều khả năng sẽ đá chính trong ít ngày tới. Tuy nhiên, Huy Hùng vẫn chưa thể thi đấu ở trạng thái tốt nhất.

Trong bối cảnh mà Hoàng Thịnh cũng hay chấn thương, HLV Nguyễn Hữu Thắng cần phương án dự phòng là Huy Hùng, nhằm “xoay tua” các tiền vệ phòng ngự này khi cần. Dù vậy, vấn đề làm đau đầu vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia là cả 2 tiền vệ phòng ngự trong tay ông đều chưa được sung sức nhất.

Về phía đối thủ của đội tuyển Việt Nam vào ngày 12/11 sắp tới là Avispa Fukuoka, đội bóng Nhật Bản đến TPHCM tối qua (9/11), sau đó từ TPHCM di chuyển xuống Cần Thơ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Avispa Fukuoka sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 12/11, tại đất Tây Đô. Sau trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gút danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ từ TPHCM sang Myanmar dự vòng bảng giải đấu này, từ ngày 15/11.

Kim Điền

 

 

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu với Avispa Fukuoka - Ảnh minh hoạ 2
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập325
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm276
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,994,449
  • Tổng lượt truy cập151,714,925
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây