C.Ronaldo ngồi dự bị, Juventus suýt thua các ngôi sao giải Hàn Quốc

Thứ bảy - 27/07/2019 04:30
(Dân trí) - Trong ngày C.Ronaldo ngồi dự bị, Juventus đã bị các ngôi sao K-League dẫn trước tới 1-3 nhưng cuối cùng, họ đã xuất sắc san bằng tỷ số 3-3. >>
C.Ronaldo ngồi dự bị, Juventus suýt thua các ngôi sao giải Hàn Quốc

Sau khi tỏa sáng ở hai trận đấu với Tottenham và Inter, C.Ronaldo được HLV Sarri cho ngồi dự bị trong trận đấu giao hữu với đội Các ngôi sao K-League vào hôm qua. Tuy nhiên, ông thầy người Italia vẫn tung ra sân đội hình mạnh với tân binh De Ligt cùng với hàng loạt nhân tố trụ cột như Higuain, Mandzukic hay Cancelo...

C.Ronaldo ngồi dự bị, Juventus suýt thua các ngôi sao giải Hàn Quốc

Cầu thủ đội Các ngôi sao K-League ăn mừng "nhái" theo C.Ronaldo

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Juventus đã thi đấu vô cùng chật vật. Thậm chí, họ bị đối thủ vượt lên dẫn trước 3-1 nhưng cuối cùng, Lão bà đã xuất sắc san bằng tỷ số 3-3.

Bước vào trận đấu này, các cầu thủ Juventus dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, tới phút thứ 7, họ đã bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Cầu thủ Osmar đã tung ra cú nã đại bác ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Szczesny phải bó tay.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Juventus đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha phối hợp trung lộ với các đồng đội, Simone Muratore đã tung ra cú sút quyết đoán, san bằng tỷ số 1-1.

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng hấp dẫn với những màn đôi công của hai đội. Juventus là đội tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt hơn nhưng Higuain, Mandzukic… đều không thể đưa được bóng vào lưới đối thủ.

Tới phút 45, đội Các ngôi sao K-League một lần nữa vượt lên dẫn trước. Nhận được đường chuyền của đồng đội, Cesinha tung ra cú sút quyết đoán trong vòng cấm, đánh bại thủ thành Szczesny.

C.Ronaldo ngồi dự bị, Juventus suýt thua các ngôi sao giải Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ 2

Juventus suýt nữa để thua đội các ngôi sao K-League

Chưa dừng ở đó, ngay đầu hiệp 2, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Adam Taggart đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Juventus, nâng tỷ số lên 3-1.

Trận đấu trôi về cuối trong sự bế tắc của các cầu thủ Juventus. Dù vậy, tới phút 77, trong pha xâm nhập vòng cấm, Matuidi đã bất ngờ có pha đánh đầu ngược, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Juventus.

Chỉ 3 phút sau, Pereira nhận bóng trong vòng cấm, trước khi thực hiện pha qua người đẳng cấp và dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, san bằng tỷ số 3-3.

Trong những phút còn lại, Juventus vẫn duy trì sức ép nhưng không thể ghi thêm bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Đội hình ra sân:

Juventus: Wojciech Szczesny, Matthijs de Ligt, Joao Cancelo, Daniele Rugani, Pietro Beruatto, Miralem Pjanic, Simone Muratore, Emre Can, Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain, Federico Bernardeschi

K-League All Stars: Hyeonwoo; Yong, Youngsun, Valentinos, Chul; Eder, Osmar, Bitgaram, Cesinha; Bokyung, Donggook.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập767
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm654
  • Hôm nay161,062
  • Tháng hiện tại3,486,910
  • Tổng lượt truy cập155,522,514
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây