HLV Chung Hae Seong nói gì sau trận "chung kết" kịch tính với CLB Hà Nội?

Thứ bảy - 27/07/2019 04:29
(Dân trí) - Sau trận hoà kịch tính 2-2 với CLB Hà Nội ở vòng 18 V-League 2019, thật bất ngờ khi HLV Chung Hae Seong bên phía CLB TPHCM cho rằng điều quan trọng nhất mà ông nhìn thấy ở trận đấu này không phải là điểm số, mà là sự cuồng nhiệt của người hâm mộ TPHCM. >> >>

Vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội đầu bảng TPHCM nói: “Thật tuyệt vời khi ở trận đấu này, khán giả đã đến sân cỏ vũ cho đội bóng của chúng tôi. 15.000 đến 20.000 người hâm mộ đến sân theo dõi là con số quá tuyệt”.

HLV Chung Hae Seong nói gì sau trận

HLV Chung Hae Seong (phải) - ảnh: Trọng Vũ

“Cấp độ CLB tất nhiên khác với đội tuyển quốc gia. Đội tuyển quốc gia có thể thuận lợi trong việc thu hút sự quan tâm của khán giả, còn ở cấp CLB, việc thu hút khán giả khó hơn. Với CLB TPHCM, tôi luôn nhắc các học trò rằng đá thế nào đến khán giả đến sân là sẽ muốn quay lại xem ở trận tiếp theo” – HLV Chung Hae Seong nói thêm.

Còn về mặt chuyên môn, trận đấu giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội ở vòng 18 Wake-Up 247 V-League 2019 là trận đấu rất hay, đầy kịch tính. Không để thua CLB Hà Nội, đội TPHCM của HLV Chung Hae Seong vẫn giữ được ngôi đầu bảng, đồng thời vẫn còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Vị HLV người Hàn Quốc nói về điều này: “Tôi nói với cầu thủ của tôi rằng khi đã thua đối thủ của mình trước đó thì không được để thất bại ở lần thứ hai chạm mặt”.

HLV Chung Hae Seong nói gì sau trận
Khán giả TPHCM ngồi chật kín các khán đài sân Thống Nhất, cổ vũ cuồng nhiệt cho đội chủ nhà (ảnh: Trọng Vũ)

 “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu rất tự tin, rất quyết tâm, và đó là lý do chúng tôi có được 1 điểm trước CLB Hà Nội, đội bóng mà tôi cho rằng mạnh nhất Việt Nam hiện tại” – vẫn là lời HLV Chung Hae Seong.

Về phía CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiệm của đội bóng thủ đô không dự họp báo sau khi trận đấu kết thúc, mà uỷ quyền cho trợ lý Nguyễn Công Tuấn.

Riêng ông Tuấn cho biết các cầu thủ của ông nói với ông rằng tình huống dẫn đến quả phạt góc mà từ đó CLB TPHCM có bàn gỡ hoà 2-2, bóng vẫn còn ở trong cuộc. Theo ông Công Tuấn, quả phạt góc đấy không hợp lệ.

T.V

HLV Chung Hae Seong nói gì sau trận

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm296
  • Hôm nay133,502
  • Tháng hiện tại2,205,533
  • Tổng lượt truy cập154,241,137
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây