Bảo Thanh nói gì khi liên tục mắc lỗi đeo khẩu trang ngược?

Thứ năm - 07/05/2020 17:39
(Dân trí) - Nhiều người đã vào tận trang cá nhân của Bảo Thanh để “nhắc nhở” việc cô liên tục đeo khẩu trang ngược trong các cảnh quay của “Những ngày không quên”. >> >> >>

Trong tập 23 của “Những ngày không quên” vừa phát sóng tối 6/5, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra Thư (Bảo Thanh) đeo khẩu trang ngược. Nhiều người cho rằng, dù chỉ là lỗi nhỏ nhưng lại gây khó chịu với người xem bởi đây là phim tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Và đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thanh đeo khẩu trang kiểu “bất bình thường” như thế.

Bảo Thanh nói gì khi liên tục mắc lỗi đeo khẩu trang ngược?

Cảnh Thư đeo khẩu trang ngược được nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra.

Nhìn khẩu trang của Thư khó chịu thật, mấy tập rồi toàn đeo ngược như thế. Đoàn phim nhiều người như vậy mà không ai nhắc hay gì đó, phim tuyên truyền về Covid-19 mà để sạn lớn quá!”, khán giả Thu Trang bày tỏ.

“Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thanh đeo khẩu trang “bất bình thường” như thế. Mấy tập trước thấy cũng toàn đeo ngược kiểu đó mà không hiểu sao không thấy điều chỉnh”, khán giả Minh Luân nói.

Nhiều khán giả thậm chí còn vào tận trang cá nhân của Bảo Thanh để “nhắc nhở” chuyện này. Đáp trả thắc mắc của người hâm mộ, Bảo Thanh cho rằng: “Đeo như vậy (phần nẹp mũi lộn xuống dưới cằm) mới nói được không là được hai câu nó tuột xuống tận cằm”.

Bảo Thanh nói gì khi liên tục mắc lỗi đeo khẩu trang ngược? - Ảnh minh hoạ 2
Bảo Thanh nói gì khi liên tục mắc lỗi đeo khẩu trang ngược? - Ảnh minh hoạ 3

Những tập trước, Bảo Thanh cũng đeo khẩu trang ngược.

Chia sẻ với , Bảo Thanh cho biết, cô không phải vô tình đeo khẩu trang sai cách mà vì “hoàn cảnh” nên buộc phải đeo như vậy.

“Thứ nhất, đó không phải là khẩu trang y tế nên không có quy định đeo xuôi, đeo ngược như thế nào. Chỉ cần cảm thấy đeo vào ôm mặt, kín mũi, đảm bảo ngăn ngừa được khói bụi và không thoát giọt bắn ra ngoài là được.

Thứ hai, vì khi quay buộc phải đeo khẩu trang mà nhân vật Thư lại thoại rất nhiều nên càng nói nhiều khẩu trang lại càng tự động tuột xuống làm lộ mũi, nên khi quay phía dưới lên thì nó ôm mặt hơn, kín mũi hơn và quan trọng là khi nói không bị tuột nữa. Thậm chí, dễ thở hơn và khi khóc hoặc phải sụt sịt thì cũng không bị ngạt thở. Nếu có ai hỏi là sao không đeo loại khác cho đỡ tuột thì tôi sẽ trả lời là thích đeo loại này vì nó ôm mặt hơn (cười)”, Bảo Thanh phân trần.

Nữ diễn viên cũng cho biết, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay tiếp. Tuy nhiên, vì kịch bản phải điều chỉnh liên tục để phù hợp với thực tế, lại vừa hoàn thiện mọi thứ vừa quay nên mọi tiến độ rất gấp gáp. Thêm vào đó, thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa nên ê-kíp gặp không ít khó khăn.

Bảo Thanh nói gì khi liên tục mắc lỗi đeo khẩu trang ngược? - Ảnh minh hoạ 4

Cảnh ông Sơn rủ bố Khoa đi câu cá để bày cách giải hoà với ông Bá.

NSND Trung Anh chia sẻ, dù mọi việc được tiến hành gấp gáp nhưng ê-kíp vẫn cố gắng làm sao tốt nhất để người xem vẫn coi đây là bộ phim tốt chứ không phải là phim tuyên truyền.

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng, thậm chí căng sức mình hơn những bộ phim khác. Tất cả các bộ phận đều hoạt động hết công suất, có một bộ phận còn túc trực tại đài với số lượng lớn chưa từng có để xử lý hậu kỳ cho kịp tiến độ phát sóng”, “bố Sơn” cho biết.

Nữ diễn viên Bảo Hân bày tỏ, khi bắt đầu bấm máy phim “Những ngày không quên”, mọi người đều đã chuẩn bị tinh thần vì phim quay trong thời gian dịch bệnh nhạy cảm. Tuy nhiên, mọi người đã cố gắng gạt lo lắng, căng thẳng… sang một bên để hoàn thành tốt nhất có thể công việc của mình.

Tập 24 sẽ phát sóng tối 7/5 hé lộ, Vy (Thanh Hương) - tình nhân của Quốc (Tuấn Tú) ngày càng lộ rõ âm mưu muốn chen chân vào cuộc hôn nhân đang hạnh phúc của Huệ - Quốc. Cô thuê một người giả vờ làm chồng mình để đánh ghen và gây áp lực đối với Quốc. Cô dở đủ mọi chiêu trò để khiến Huệ (Thu Quỳnh) phải ghen tuông, đau khổ… mà bỏ về nhà bố đẻ.

Quốc van xin Vy buông tha cho hôn nhân đang ở bờ vực của anh.

Mặc dù Quốc đã nhiều lần nhỏ nhẹ nhắc nhở cũng như cảnh cáo Vy nên dừng lại mọi chuyện trước khi quá muộn. Trong tập tối nay, Quốc đành phải xuống nước van xin Vy tránh xa mình ra để cứu vãn cuộc hôn nhân đang đứng bên bờ vực.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập806
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm733
  • Hôm nay87,203
  • Tháng hiện tại3,413,051
  • Tổng lượt truy cập155,448,655
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây