Báo Thái Lan: Xuân Trường sẽ phải ngồi dự bị

Thứ sáu - 01/03/2019 02:09
(Dân trí) - Theo nguồn tin từ tờ Siamsport (Thái Lan), nhiều khả năng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Suphanburi vào hôm nay (1/3). >> >>
Màn trình diễn của Xuân Trường trong trận đấu với Chonburi

Vào lúc 20h00 tối nay, Buriram United sẽ có chuyến hành quân tới sân của Suphanburi ở vòng 2 Thái-League. Đội vô địch Thái Lan đang rất quyết tâm giành chiến thắng sau khi đánh rơi 3 điểm vô cùng đáng tiếc ở trận gặp Chonburi ở trận mở màn.

Báo Thái Lan: Xuân Trường sẽ phải ngồi dự bị

Xuân Trường có khả năng ngồi dự bị ở trận đấu với Suphanburi 

Trước thềm trận đấu này, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận sẽ có một vài điều chỉnh trong đội hình của Buriram United. Theo nguồn tin từ tờ Siamsport, nhiều khả năng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải ngồi dự bị.

Nhật báo thể thao lớn của Thái Lan viết: “HLV Bozidar Bandovic sẽ có một số điều chỉnh ở trận gặp Suphanburi. Pedro Junior sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để cùng với Modibo Maiga tạo thành cặp tiền đạo trên hàng công. Trong khi đó, tiền vệ người Việt Nam Lương, Xuân Trường sẽ ngồi dự bị.

Các cầu thủ khác như Andres Tunez, Phansa Hemwiboon, Sasalak Haiprakhon, Supachok Sarachart và Supachai Jaided đều sẽ vào sân ngay từ đầu”.

Ở trận đấu mở màn với Chonburi, Xuân Trường đã thi đấu tròn vai trong 50 phút có mặt trên sân. HLV Bozidar Bandovic cũng khen ngợi cầu thủ này nhưng cho rằng anh cần phải cải thiện về thể lực.

Ông nói: “Tôi cho rằng Xuân Trường là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, nền tảng thể chất của cậu ấy chưa tốt. Đây là điểm hạn chế của Xuân Trường cần phải cải thiện. Cậu ấy cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa để cạnh tranh được vị trí trong đội hình với nhiều cầu thủ ngôi sao của Buriram United”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm448
  • Hôm nay98,037
  • Tháng hiện tại3,781,387
  • Tổng lượt truy cập155,816,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây