Báo Hàn Quốc: “Công Phượng không phải là bản hợp đồng thương mại”

Thứ sáu - 01/03/2019 02:09
(Dân trí) - Nhật báo thể thao Sports Hankook đánh giá việc Công Phượng gia nhập Incheon United không phải là bản hợp đồng thương mại và tin tưởng HLV Jorn Andersen sẽ phát huy hết khả năng của cầu thủ này. >> >>

Tờ Sports Hankook đã có bài viết phân tích về thương vụ Công Phượng với tựa đề: “HLV Jorn Andersen kỳ vọng vào Công Phượng nhưng không vội vàng”.

Nhật báo thể thao này phân tích: “Đây là lần thứ hai có một cầu thủ Việt Nam đến sân khấu K.League để thử sức mình. Trước đó, Lương Xuân Trường, người đồng đội của Công Phượng tại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và đội tuyển quốc gia từng có chuyến hành trình tại Incheon United và Gangwon trong 2 năm 2016, 2017.

Báo Hàn Quốc: “Công Phượng không phải là bản hợp đồng thương mại”

Công Phượng là cầu thủ được Incheon United đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải này

Việc Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu là một chủ đề nóng hổi khi người hâm mộ Việt Nam kéo 'cơn sốt cuồng nhiệt' của mình sang tới K.League.

Nhiều ý kiến nghi ngờ rằng liệu đây có phải là một bước đi mang tính thương mại hay không, nhưng những người đã theo dõi vòng chung kết Asian Cup 2019 và các trận đấu khác của Công Phượng không thể che giấu được sự kỳ vọng dành cho tiền đạo này.

HLV Andersen trong lần trả lời báo chí cũng không giấu ý định kỳ vọng vào Công Phượng: “Công Phượng sẽ là một cầu thủ quan trọng trong đội. Cậu ấy có vóc dáng nhỏ, nhanh nhẹn, di chuyển không bóng tốt.

Đây cũng là một lựa chọn đúng đắn xét trên cả tiêu chí tài chính khi chúng tôi đang tìm kiếm một tân binh đá ở vị trí tiền đạo”.

So với Xuân Trường trước đây, Công Phượng có nhiều lợi thế khi anh mới tỏa sáng ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, được báo giới châu Á quan tâm nhiều hơn. Việc được làm việc nhiều với HLV Park Hang Seo sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1995 này có kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi Hàn Quốc.

Hiện tại, tiền đạo số 1 của CLB Inchoeon United là ngoại binh Stefan Mugosa. Tuy nhiên, Công Phượng sẽ là quân bài chiến lược của HLV Andersen trong những trận đấu cần sự đột biến.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập519
  • Máy chủ tìm kiếm184
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay68,477
  • Tháng hiện tại2,140,508
  • Tổng lượt truy cập154,176,112
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây