HOICHOTHUONGMAI

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng

Thứ năm - 28/02/2019 10:31
(Dân trí) - Nữ diễn viên người Nhật Chiemi Hori (52 tuổi) mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng bà bị chẩn đoán ung thư khoang miệng giai đoạn 4 và cần trải qua phẫu thuật cắt bỏ khối u.
Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng

Chiemi Hori trong “Chuyện nữ tiếp viên hàng không”

Với công chúng Việt Nam, nữ nghệ sĩ Chiemi Hori được biết tới nhiều nhất với vai nữ chính Matsumoto Chiaki trong bộ phim truyền hình “Chuyện nữ tiếp viên hàng không”.

Trong phim, câu nói “Cố lên Chiaki” đã trở thành quen thuộc với những khán giả từng theo dõi bộ phim này. Đã từng có một thời, đây là câu nói quen thuộc đối với những bạn trẻ Việt Nam trong cuộc sống thường ngày, mỗi khi họ muốn tự động viên mình hay những người xung quanh cố gắng hơn, lạc quan, tự tin hơn.

Chia sẻ về bệnh tình của mình hiện tại, bà Chiemi Hori cho hay thoạt tiên bà bị những vết loét nhỏ ở lưỡi hồi mùa hè năm ngoái, những vết loét này không lành lại dù đã trải qua nhiều phương pháp chữa trị của bác sĩ. Thế rồi tới đầu năm nay, bà bắt đầu cảm thấy khó khăn khi nói, khi ăn, về buổi đêm, khi đang ngủ, bà thường bị thức dậy vì đau đớn.

Lúc này, bà tới bệnh viện làm xét nghiệm và bị chẩn đoán ung thư miệng giai đoạn 4 với những tế bào ung thư xuất hiện tập trung ở lưỡi. Bà Chiemi Hori cho biết các tế bào đã di căn tới hạch bạch huyết ở cổ và tình trạng của bà hiện tại đã bắt đầu trở nên nặng nề, phức tạp trong điều trị.

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên Chiemi Hori của hiện tại

Bà Chiemi Hori đã nhập viện hồi đầu tuần này và trải qua phẫu thuật để cắt bỏ khối u, đồng thời phẫu thuật tạo hình lại cho vùng lưỡi bị loại bỏ vì ung thư. Bà Chiemi Hori chia sẻ rằng bà rất lạc quan, mạnh mẽ, khao khát sống để được tiếp tục ở bên gia đình.

Bà Chiemi tâm sự rằng đã sẵn sàng trải qua một cuộc chiến dài lâu, vất vả với bệnh tật. Bà muốn bước tiếp trong cuộc sống bằng một tinh thần lạc quan nhất có thể.

Chiemi Hori hứa với các fan rằng sẽ chiến đấu với bệnh tật thật mạnh mẽ để có lại được sức khỏe, tiếp tục đứng trên sân khấu ca hát. Thực tế, Chiemi Hori được biết tới với công chúng Nhật Bản trong vai trò ca sĩ nhiều hơn là diễn viên.

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng - Ảnh minh hoạ 3

Chiemi Hori thời trẻ

Khi mới khởi nghiệp trong lĩnh vực showbiz, bà bắt đầu với vai trò của một ca sĩ hồi năm 1982. Sau đó, bà đóng một số phim truyền hình và trở nên nổi tiếng với bộ phim “Chuyện nữ tiếp viên hàng không” (1983).

Chiemi Hori tên thật là Chiemi Amako, sinh năm 1967 tại Osaka, Nhật Bản. Chiemi bắt đầu khởi nghiệp bước vào showbiz Nhật Bản năm 1982 khi mới chỉ 14 tuổi.

Khi ấy, cô gái trẻ nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng và ngay lập tức trở thành ngôi sao mới nổi của showbiz Nhật khi liên tiếp cho ra những bản hit và xuất hiện trong những phim truyền hình được yêu thích. Mặc dù vậy, áp lực của thành công đã khiến cô gái trẻ bị kiệt sức và cuối cùng từ bỏ showbiz hồi năm 1982 khi mới ở tuổi 20.

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” bị ung thư khoang miệng - Ảnh minh hoạ 4

Chiemi Hori thời trẻ

Chiemi quay trở lại showbiz hồi cuối năm 1989 nhưng không bao giờ có thể vươn tới mức độ thành công trước đây của mình được nữa. Đến giữa thập niên 1990, Chiemi bắt đầu đảm nhận vai trò dẫn chương trình truyền hình và tham gia diễn xuất.

Trong cuộc đời mình, Chiemi từng trải qua 5 lần sinh nở, đi qua hai cuộc hôn nhân. Hiện tại, bà đang trong cuộc hôn nhân thứ ba và là mẹ kế của hai con riêng của chồng.

Nữ diễn viên “Cố lên Chiaki” thời trẻ còn là một ca sĩ

Bích Ngọc
Theo Japan Today

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập381
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm303
  • Hôm nay104,325
  • Tháng hiện tại3,962,432
  • Tổng lượt truy cập151,682,908
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây