Sergio Ramos trả giá đắt vì tẩy thẻ ở Champions League

Thứ sáu - 01/03/2019 02:09
(Dân trí) - Với hành vi tẩy thẻ trong trận đấu với Ajax ở Champions League, trung vệ Sergio Ramos đã phải chịu án phạt treo giò 2 trận từ UEFA. >> >>

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax, Sergio Ramos đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kasper Dolberg ở phút 89. Với chiếc thẻ vàng này, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong trận lượt về vào ngày 6/3 và sạch thẻ ở vòng tứ kết.

Sergio Ramos trả giá đắt vì tẩy thẻ ở Champions League

Sergio Ramos bị treo giò 2 trận vì hành vi tẩy thẻ ở trận gặp Ajax

Tuy nhiên, sau trận đấu, Sergio Ramos đã bị nghi ngờ cố tình tẩy thẻ. Điều đó khiến cho UEFA quyết định bắt tay vào điều tra. Ngày hôm qua, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu đã đưa ra phán quyết cuối cùng.

Theo đó, UEFA xác định Sergio Ramos đã cố tình tẩy thẻ. Cơ quan này đã quyết định treo giò 2 trận với thủ quân của Real Madrid. Tuyên bố của UEFA có đoạn: “Sergio Ramos sẽ phải nhận án treo giò 2 trận vì cố tình nhận thẻ vàng”.

Điều đó có nghĩa rằng, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận lượt về với Ajax và trận lượt đi vòng tứ kết (nếu Real Madrid đi tiếp). Điều đó khiến cho những tính toán của cầu thủ này bị đổ vỡ.

Trước đó, Sergio Ramos đã lên tiếng phủ nhận hành vi tẩy thẻ. Anh cho biết: “Tôi buộc phải phạm lỗi trong tình huống đó vì Ajax có tình huống phản công nguy hiểm ở phút 89. Nếu chủ định tẩy thẻ, tôi đã làm từ vòng bảng bởi khi ấy chúng tôi đã chắc chắn đứng đầu”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hành vi, trung vệ, treo giò

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm442
  • Hôm nay98,482
  • Tháng hiện tại3,285,406
  • Tổng lượt truy cập155,321,010
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây