Thành phố Bắc Kạn gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến năm 2018

Thứ ba - 22/05/2018 14:22
Ngày 18/5/2018, Thành phố Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến năm 2018. Đồng chí Triệu Đức Lân - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bắc Kạn dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ngày 18/5/2018, Thành phố Bắc Kạn đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến năm 2018. Đồng chí Triệu Đức Lân - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bắc Kạn dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xác định thi đua khen thưởng là động lực thúc đẩy cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, trong những năm qua, Hội đồng Thi đua khen thưởng thành phố Bắc Kạn đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cụ thể hóa các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước về thi đua khen thưởng... Các phong trào thi đua trên khắp các lĩnh vực, trong các ngành, các địa phương, từ cơ sở đến thành phố đã lôi cuốn mọi tầng lớp nhân dân tham gia, tích cực đóng góp trí tuệ và sức lực vào việc thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung.

Thành phố Bắc Kạn gặp mặt, biểu dương điển hình tiên tiến năm 2018

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua
nhận Giấy khen của UBND thành phố

Trong phát triển kinh tế, nhiều phong trào thi đua được phát động và triển khai có hiệu quả đã góp phần nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập, cải thiện đời sống nhân dân. Đặc biệt, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại các địa phương. Đến cuối năm 2017, thành phố đã có xã Nông Thượng được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Các phong trào thi đua trong lĩnh vực văn hóa - xã hội đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, đảm bảo an ninh trật tự địa phương. Các phong trào thi đua thực hiện chương trình xóa đói, giảm nghèo, xây dựng thôn, tổ dân phố văn hóa nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo quần chúng với nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần nhân dân.

Cùng với phát triển kinh tế, công tác xây dựng Đảng, củng cố chính quyền và các tổ chức đoàn thể luôn được quan tâm. Đặc biệt, việc xây dựng “văn hóa công sở”, đưa Trung tâm Dịch vụ hành chính công vào hoạt động, đẩy mạnh cải cách hành chính đã góp phần củng cố niềm tin trong nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW được gắn liền với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi cộm ở từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Kết quả sau 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW đã góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cùng với việc tổ chức tốt các phong trào thi đua, công tác thi đua khen thưởng của thành phố có nhiều chuyển biến tích cực cả về nội dung và hình thức, đã kịp thời động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Với những nỗ lực trong thực hiện các phong trào thi đua, thành phố Bắc Kạn đã có nhiều tập thể, cá nhân được Chính phủ, UBND tỉnh và UBND thành phố biểu dương khen thưởng, trong đó: Chính phủ tặng Cờ thi đua cho 02 tập thể. UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 04 tập thể; tặng Bằng khen cho 15 tập thể, 13 cá nhân; công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 36 tập thể, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 07 cá nhân.

Tại Hội nghị, UBND thành phố Bắc Kạn tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố năm 2018; 12 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,600,145
  • Tổng lượt truy cập155,635,749
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây