Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn

Thứ tư - 07/02/2018 01:30
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 06/02, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 06/02, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn.

Tại huyện Ngân Sơn

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Du - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tùng và thị trấn Nà Phặc nhân dịp Tết Nguyên đán.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn

Đ/c Nguyễn Văn Du - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và tặng quà,
chúc Tết gia đình ông Dương Văn Pèng tại thị trấn Nà Phặc

Đoàn đã đến thăm và tặng quà những người có công với cách mạng, gồm: Bà Lục Thị Ninh là cán bộ lão thành cách mạng, tại thôn Bản Súng, xã Vân Tùng; ông Dương Văn Pèng là cán bộ tiền khởi nghĩa, tại thị trấn Nà Phặc. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 60 suất quà cho các hộ nghèo (mỗi địa phương 30 suất); 05 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương (Vân Tùng 02 suất, Nà Phặc 03 suất).

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Nguyễn Văn Du - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà các hộ nghèo tại thị trấn Nà Phặc

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du cùng đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và gửi lời chúc Tết đến những người có công và gia đình, những hộ nghèo, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; động viên các hộ nghèo năm mới 2018 tích cực lao động để sớm vươn lên thoát nghèo.

* Đồng chí Trần Thị Lộc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Thuần Mang, Thượng Quan.

Đoàn đã đến thăm ông Đinh Thiện Vỏ tại thôn Bản Giang và bà Triệu Thị Vàng tại thôn Nà Chúa (xã Thuần Mang) là cán bộ tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Lềm tại thôn Pù Áng, xã Thượng Quan. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Thị Lộc cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc Tết đến toàn thể gia đình.

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo (mỗi xã 15 xuất), 05 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn (xã Thượng Quan 03 suất, xã Thuần Mang 02 suất) và động viên các gia đình, các cháu nỗ lực vươn lên, ổn định cuộc sống.

Tại huyện Chợ Đồn

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng ngư­ời có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 3

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho
ông Ma Xuân Thừa xã Yên Thượng

Đoàn công tác đã đến thăm các gia đình: Bà Hoàng Thị Tâm, vợ liệt sĩ Ma Văn Thường, thôn Chè Ngù, xã Yên Thượng; ông Ma Xuân Thừa, bệnh binh ở thôn Nà Cà, xã Yên Thượng. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo xã Yên Thượng, cùng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Yên Thịnh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã động viên, chia sẻ và gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách. Đồng chí đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để những người có công với cách mạng, hộ nghèo và trẻ em được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn.

Tại Thành phố Bắc Kạn

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn Thành phố Bắc Kạn. Cùng đi có lãnh đạo Hội Phụ nữ tỉnh và lãnh đạo Thành phố Bắc Kạn.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 4

Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải tặng quà ông Nông Viết Toại - cán bộ lão thành cách mạng

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Nông Viết Toại - cán bộ lão thành cách mạng tại tổ 12, phường Đức Xuân; bà Nguyễn Thị Tẹo - mẹ liệt sỹ tại tổ 7, phường Phùng Chí Kiên. Dịp này, tại trụ sở UBND phường Đức Xuân, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã trao 10 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn phường.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 5

Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải tặng quà các hộ nghèo phường Đức Xuân

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải đã ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe cán bộ lão thành cách mạng, mẹ liệt sỹ cùng toàn thể gia đình bước sang một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến và động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; các hộ nghèo nỗ lực trong lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

*Đoàn công tác của đồng chí Phương Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Ông Lường Chính Thắng - cán bộ lão thành cách mạng tại tổ 1, phường Phùng Chí Kiên; ông Bế Ngọc Lệ - bệnh binh tại tổ 11, phường Sông Cầu; bà Phạm Thị Thân - người cao tuổi, tổ 8, phường Sông Cầu; tặng quà 10 hộ nghèo phường Sông Cầu.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 6

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phương Thị Thanh tặng quà bà Phạm Thị Thân -
người cao tuổi, tổ 8, phường Sông Cầu

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình, đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng; luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

* Cùng ngày, đồng chí Triệu Đức Lân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bắc Kạn cũng đã đến thăm ông Nông Văn Đinh là thương binh ở tổ Lâm Trường; bà Nguyễn Thị Công là thân nhân liệt sĩ ở tổ Nà Pèn, phường Huyền Tụng; ông Nông Hồng Ngạn là nạn nhân chất độc hóa học ở tổ Mai Hiên, phường Xuất Hóa và trao 10 suất quà cho hộ nghèo tại phường Nguyễn Thị Minh Khai.

Tại huyện Ba Bể

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nông Văn Chí, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng ngư­ời có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ba Bể.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 7

Đ/c Nông Văn Chí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm ông Trương Văn Lả năm nay tròn 100 tuổi

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình người có công: Ông Ma Văn Ẩn, tiểu khu 6; ông Hoàng Văn Cửu, tiểu khu 10 và ông Lý Huy Giáp, thương binh nặng tại tiểu khu 10 đều ở thị trấn Chợ Rã. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm ông Trương Văn Lả - người cao tuổi ở thôn Dài Khao, xã Cao Trĩ.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết tại huyện Ngân Sơn, Chợ Đồn, Ba Bể, Pác Nặm và thành phố Bắc Kạn - Ảnh minh hoạ 8

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà trẻ em nghèo xã Địa Linh

Dịp này, đoàn cũng trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, cùng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Địa Linh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các thương binh, liệt sỹ, người cao tuổi sống vui khỏe, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ hôm nay dựng xây quê hương, đất nước.

Tại huyện Pác Nặm, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình: Ông Ma Văn Viên - cán bộ tiền khởi nghĩa, bà Cà Thị Phương - thương binh, ông Ma Văn Sương - thương binh tại xã Nhạn Môn; bà Lê Thị Khâm và bà Sằm Thị Khe, người cao tuổi, xã Nghiên Loan và tặng quà 20 hộ nghèo của xã Nhạn Môn.

*Cùng ngày, các đoàn công tác của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà động viên các cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn các huyện, thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018./.

Tác giả: Nhóm biên tập viên Cổng TTĐT

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập596
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm499
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,574,561
  • Tổng lượt truy cập155,610,165
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây