HOICHOTHUONGMAI

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết tại huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ

Thứ tư - 07/02/2018 23:24
Tiếp tục chương trình tặng quà người có công, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 07/02, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà tại các huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ.

Tiếp tục chương trình tặng quà người có công, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 07/02, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà tại các huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ.

Tại huyện Bạch Thông

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trường đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phủ Thông, xã Tú Trĩ và xã Cẩm Giàng của huyện Bạch Thông.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết tại huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ

Đ/c Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà thương binh Dương Văn Bổn
tại thị trấn Phủ Thông

Đoàn đã đến thăm và tặng quà mẹ liệt sĩ Cao Thị Tý tại phố Nà Hái, thị trấn Phủ Thông; thương binh Dương Văn Bổn tại Phố Chính, thị trấn Phủ Thông; ông Hoàng Văn Canh bệnh binh, bị nhiễm chất độc hóa học tại thôn Nà Phát, xã Tú Trĩ, huyện Bạch Thông.

Tại nhà văn hóa thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, đoàn công tác của tỉnh đã trao 20 suất quà cho các hộ nghèo, 06 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Cẩm Giàng và Nguyên Phúc.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, đồng chí Trưởng đoàn chúc toàn thể gia đình bước sang một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến và động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Chúc các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng quê hương.

* Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hà Đức Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công, người nghèo tại xã Hà Vị, Dương Phong của huyện Bạch Thông.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết tại huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Hà Đức Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà
bà Lý Thị Nái, người cao tuổi tại xã Dương Phong

Đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Tấn tại thôn Khuổi Thiêu, xã Hà Vị; trao thư mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và tặng quà cho bà Lý Thị Nái, thôn Bản Mún 1, xã Dương Phong; tặng 20 suất quà cho hộ nghèo và 04 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của xã Lục Bình và Hà Vị tại UBND xã Hà Vị.

Tại huyện Chợ Mới

Đoàn công tác của tỉnh do các đồng chí: Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Quang Vịnh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đồng chí Ma Văn Lả - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi, tặng quà các đối tượng ngư­ời có công với cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn huyện Chợ Mới.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết tại huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ - Ảnh minh hoạ 3

Đ/c Hoàng Thu Trang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các
hộ nghèo xã Nông Thịnh

Các đoàn đã đến thăm và trao tặng tổng số 08 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng và 60 suất quà cho các hộ nghèo của 03 xã Thanh Bình, Nông Hạ, Nông Thịnh.

Tại huyện Na Rỳ

* Đồng chí Cù Ngọc Cường - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến tặng quà, chúc Tết người có công với cách mạng, người cao tuổi và các hộ nghèo tại xã Dương Sơn, Liêm Thủy, Hảo Nghĩa.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết những người có công với cách mạng gồm: Bà Hoàng Thị Hùng và bà Hoàng Thị Mỳ là vợ liệt sỹ tại xã Dương Sơn; ông Nông Văn Đinh là cán bộ tiền khởi nghĩa tại xã Hảo Nghĩa.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà Tết tại huyện Bạch Thông, Chợ Mới, Na Rỳ - Ảnh minh hoạ 4

Đ/c Cù Ngọc Cường - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tặng quà, chúc Tết bà Hoàng Thị Hùng

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã đến xã Liêm Thủy chúc Tết bà Lương Thị Liễu là người cao tuổi và tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo tại địa phương.

* Đồng chí Lăng Văn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng đoàn công tác đã đến tặng quà và chúc Tết những người có công với cách mạng và các hộ nghèo tại xã Cư Lễ, Văn Minh.

Đoàn đã đến thăm bà Sằm Thị Tiên là mẹ liệt sỹ tại xã Văn Minh; ông Hoàng Văn Giáp là thương binh và ông Sằm Văn Lại bị ảnh hưởng chất độc hóa học tại xã Cư Lễ. Dịp này, đoàn cũng đã tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo tại xã Cư Lễ.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, gia đình liệt sỹ và chúc các gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả: Nhóm biên tập viên Cổng TTĐT

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay82,268
  • Tháng hiện tại3,940,375
  • Tổng lượt truy cập151,660,851
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây