HĐND tỉnh giám sát tại Sở Giao thông Vận tải

Chủ nhật - 13/11/2016 20:42
Sáng 10/11, đồng chí Hoàng Thu Trang– Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác tiến hành giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri từ trước Kỳ họp thứ 2 đến trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá IX, tại Sở Giao thông Vận tải.

 

HĐND tỉnh giám sát tại Sở Giao thông Vận tải

Tại buổi làm việc, Sở Giao thông Vận tải đã báo cáo với Đoàn giám sát kết quả cụ thể việc giải quyết kiến nghị của cử tri đối với lĩnh vực của ngành từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2016. Theo đánh giá của Đoàn giám sát, Sở Giao thông Vận tải đã có nhiều cố gắng trong giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Cụ thể, Sở Giao thông Vận tải đã trực tiếp hoặc chỉ đạo đơn vị chuyên môn giải quyết kiến nghị xử lý điểm gây ngập úng hoa màu của người dân xã Yên Cư (Chợ Mới); khắc phục hệ thống mương bị võng giữa không thoát được nước, gây ô nhiễm môi trường tại tỉnh lộ 259 đoạn qua thôn Na Rẫy, Phiêng Khảo, xã Thanh Vận (Chợ Mới); xem xét, giải quyết kiến nghị của cử tri xã Yên Thượng (Chợ Đồn) liên quan đến cải tạo nâng cấp tỉnh lộ 255 và một số kiến nghị khác. Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với ngành Giao thông Vận tải đến nay vẫn chưa giải quyết hoặc giải quyết chưa dứt điểm.

Đoàn giám sát đã đề nghị Sở Giao thông Vận tải cần phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền các địa phương và các ngành có liên quan giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc lĩnh vực quản lý của ngành./.

Xuân Nghiệp 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập616
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm531
  • Hôm nay81,460
  • Tháng hiện tại907,561
  • Tổng lượt truy cập157,024,062
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây