Thường trực HĐND tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm

Chủ nhật - 20/11/2016 20:54
Sáng 17/11, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp mở rộng để đánh giá kết quả hoạt động tháng 10, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 11; rút kinh nghiệm Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX. Đồng chí Nguyễn Văn Du- Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.

 

Thường trực HĐND tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm

Tại phiên họp, các đại biểu đã nghe báo cáo, tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến đánh giá hoạt động của Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh tháng 10, nhiệm vụ trọng tâm tháng 11; rút kinh nghiệm Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khoá IX; cho ý kiến đối với dự thảo Đề án của Đảng đoàn HĐND tỉnh về nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; Báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc thực hiện Chỉ thị số 29- CT/TU ngày 02/8/2007 về nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp; Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; cho ý kiến đối với việc chuẩn bị nội dung Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá IX...

Theo đó, trong tháng 10, Thường trực HĐND, các Ban của HĐND tỉnh khoá IX đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đặt ra, trong đó đã tổ chức thành công Kỳ họp thứ 3 và tiến hành giám sát giải quyết kiến nghị cử tri tại nhiều đơn vị, địa phương. Nhiệm vụ đặt ra đối với Thường trực và các Ban của HĐND tỉnh khoá IX là chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để tổ chức thành công Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX. Kỳ họp này sẽ diễn ra từ ngày 07- 09 tháng 12, phiên khai mạc và chất vấn được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Văn Du- Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu đối với các vấn đề được nêu tại phiên họp. Đồng chí đánh giá, hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh trong tháng 10 và 10 tháng đầu năm là đáng ghi nhận; chất lượng Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khoá IX được nâng lên. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh, các sở, ngành, các Ban của HĐND tỉnh cần khẩn trương chuẩn bị và có giải pháp nâng cao chất lượng các tờ trình, đề án trước khi trình Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá IX./.

Xuân Nghiệp

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay130,481
  • Tháng hiện tại2,202,512
  • Tổng lượt truy cập154,238,116
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây