HOICHOTHUONGMAI

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thanh Bình

Chủ nhật - 20/11/2016 20:54
Sáng 17/11, tại xã Thanh Bình (Chợ Mới), Đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Mai Thị Hường- Trưởng phòng Tổng hợp Văn phòng HĐND tỉnh; Mai Trung Tuyến- Bí thư Huyện đoàn Chợ Mới đã tiếp xúc với cử tri các xã Yên Hân, Yên Cư, Bình Văn, Yên Đĩnh, Như Cố, Quảng Chu, Thanh Bình và thị trấn Chợ Mới.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về dự kiến nội dung của Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kì 2016 - 2021; tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri từ sau Kỳ họp thứ 2 đến trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX.

 

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thanh Bình

Sau khi nghe báo cáo, cử tri các xã đã có nêu nhiều ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, cụ thể: Cử tri xã Thanh Bình nêu ý kiến về việc hàng chục héc ta rừng nhân dân đang trồng tại thôn Khuổi Chàng và Nà Quang nay lại chuyển sang cho Công ty Phúc Lộc mà không có quyết định thu hồi, chính quyền xã cũng không biết. Việc thu hồi đất của dân để làm nhà máy thuốc lá bị bỏ hoang gây lãng phí. Cử tri xã Bình Văn và xã Như Cố kiến nghị tỉnh sớm giải quyết việc tranh chấp đất đai giữa hai địa phương theo bản đồ 364. Bên cạnh đó cử tri cũng nêu ý kiến, kiến nghị liên quan đến việc thi công đường Thái Nguyên - Chợ Mới...

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương đã được giải đáp trực tiếp. Những ý kiến khác một phần đã được đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giải đáp; phần còn lại được Đoàn đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, tổng hợp để chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.

Hà Thanh

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay66,329
  • Tháng hiện tại4,031,229
  • Tổng lượt truy cập151,751,705
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây