Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà người khuyết tật

Thứ hai - 04/12/2017 22:09
Nhân ngày Quốc tế Người khuyết tật (03/12), sáng 01/12/2017, các đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đối tượng người khuyết tật nặng, đặc biệt nặng tại các địa phương.

 Nhân ngày Quốc tế Người khuyết tật (03/12), sáng 01/12/2017, các đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đối tượng người khuyết tật nặng, đặc biệt nặng tại các địa phương.

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đỗ Đức Quang - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng là người khuyết tật huyện Chợ Đồn.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà người khuyết tật

Đ/c Đỗ Đức Quang - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà cho ông
Nguyễn Lương Thửu, xã Đông Viên

Đoàn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 03 trường hợp ở xã Đông Viên gồm: Nguyễn Phúc Thụ, Nguyễn Lương Thửu, Phan Văn Thịnh; 03 trường hợp ở xã Phương Viên: Văn Thị Tư, La Thị Cang, Hoàng Văn Đức và 04 trường hợp ở thị trấn Bằng Lũng là: Bản Văn Nải, Triệu Duy Giang, Nguyễn Thị Vĩnh, Đinh Thị Hằng.

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng người khuyết tật và gia đình, mong muốn người khuyết tật tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người khuyết tật huyện Ngân Sơn.

Các đối tượng đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà gồm: Triệu Chồng Lìn thôn Phia Chang; Mã Văn Trịnh thôn Công Quản; La Hoàng Khánh thôn Nà Làm của thị trấn Nà Phặc; Phạm Huy Thức, Hoàng Văn Dương thôn Nà Vài và Chu Huy Đông thôn Nà Lạn của xã Lãng Ngâm.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà người khuyết tật - Ảnh minh hoạ 2Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh trao quà cho ông Chu Huy Đông thôn Nà Lạn

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh đã chia sẻ, động viên bản thân người khuyết tật và các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cần quan tâm giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện cho người khuyết tật vươn lên về mọi mặt.

Đồng chí Đồng Phúc Hình - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn thăm, tặng quà cho 06 người khuyết tật tại xã Chu Hương (Ba Bể) và Nghiên Loan (Pác Nặm).

Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà người khuyết tật - Ảnh minh hoạ 3Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho người khuyết tật của xã Chu Hương (Ba Bể)

Các đối tượng đến thăm gồm: Dương Văn Liễu thôn Pù Mắt, Nông Thị Hoa thôn Phiêng Kèm, Triệu Hữu Phương thôn Nà Cà của xã Chu Hương (Ba Bể); Sằm Văn Thàn thôn Khuổi Phây, Hoàng Văn Khảo thôn Nặm Vằm, Nông Thị Thác Bản Nà của xã Nghiên Loan (Pác Nặm).

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh còn ủy quyền cho UBND huyện Ba Bể và UBND huyện Pác Nặm tặng 14 suất quà cho người khuyết tật trên địa bàn. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn; động viên tinh thần người khuyết tật có thêm ý chí, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng; góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội địa phương./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập579
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,546,398
  • Tổng lượt truy cập155,582,002
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây