Hành khách đi "chui" thiệt mạng vì rơi khỏi máy bay tại Anh

Thứ ba - 02/07/2019 03:06
(Dân trí) - Một người đi lậu máy bay đã rơi từ khoang chứa càng đáp máy bay xuống đất tại Anh và thiệt mạng. >> >>
Hành khách đi

Máy bay của Kenya Airways (Ảnh: Reuters)

Theo RT, sự việc xảy ra vào ngày 30/6 tại London, Anh. Cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một gia đình sống ở Offerton, Clapham về vụ việc. Theo thông báo từ cảnh sát ngày 1/7, nạn nhân được xác định là một người đàn ông và người này đã chết vì rơi xuống vườn của gia đình trên.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này được cho là đã chết vì rơi từ khoang chứa càng đáp máy bay của hãng Kenya Airways khi máy bay này đang chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Heathrow, London. Thông tin này sau đó đã được cảnh sát và đại diện hãng hàng không xác nhận.

Theo thông báo, cảnh sát phát hiện ra túi hành lý, nước cùng đồ ăn trong khoang chứa càng hạ cánh của máy bay di chuyển từ Nairobi, Kenya tới London, Anh.

“Vụ việc này được xếp vào loại “đột tử” và đang được điều tra. Cảnh sát đã liên hệ với Cao ủy Kenya để giúp xác định danh tính nạn nhân”, thông báo của hãng hàng không cho hay.

Chia sẻ với Mirror, chủ căn nhà nơi người đàn ông rơi xuống nói rằng nạn nhân đã tiếp đất trong tình trạng úp mặt.

“Thật đáng sợ. Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn. Tôi nghĩ nó xuất phát từ công trường xây dựng. Tôi và chồng đi ra và thấy thi thể nằm giữa bãi cỏ”, người chủ nhà cho hay.

“Tôi nghe thấy một âm thanh lớn. Anh ta (nạn nhân) mặc đầy đủ quần áo. Tôi tiến lại gần và thấy máu chảy rất nhiều”, một hàng xóm cho hay.  

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng người thiệt mạng vì trốn ở càng máy bay nhằm đi chui. Tháng 2/2018, hai người đàn ông đã rơi xuống đường băng của một sân bay ở Ecuador và thiệt mạng vì đã trốn vào khoang chứa càng để đi “chui” tới Mỹ.

Vào năm 2015, một người đàn ông đã chui vào càng máy bay của hãng British Airways, Anh bay từ Johannesburg, Nam Phi đến London, Anh. Người này đã sống sót kỳ diệu sau khi chịu lạnh 11 giờ đồng hồ bên ngoài máy bay trong điều kiện thiếu oxi.

Vào năm 2014, một nam thiếu niên cũng trốn vào bánh máy bay và di chuyển trót lọt từ California tới Hawaii, vẫn sống sót và không thương tích sau 5 tiếng đồng hồ lơ lửng trên không.

Đức Hoàng

Theo RT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: máy bay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập700
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm623
  • Hôm nay137,043
  • Tháng hiện tại3,462,891
  • Tổng lượt truy cập155,498,495
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây