Chồng cựu Công chúa Nhật Bản đỗ kỳ thi luật sư tại New York

Thứ sáu - 21/10/2022 11:17

(Dân trí) - Anh Kei Komuro, người kết hôn với cựu Công chúa Nhật Bản Mako hồi tháng 10/2021, đã vượt qua kỳ thi sát hạch luật sư tại bang New York, Mỹ.

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản đỗ kỳ thi luật sư tại New York - 1
Anh Kei Komuro, chồng của cựu Công chúa Nhật Bản Mako (Ảnh: Kyodo).

Truyền thông Nhật Bản hôm nay 21/10 đưa tin anh Kei Komuro, chồng của cựu Công chúa Mako, đã vượt qua kỳ thi lấy bằng luật sư tại bang New York, Mỹ trong lần thử sức thức 3. Trước đó, anh Komuro đã thi trượt 2 lần vào tháng 7/2021 và tháng 2/2022.

Sau khi vượt qua kỳ thi này, anh Komuro đã có thể hành nghề như một luật sư tại bang New York. Điều này sẽ giúp vợ chồng công chúa Mako tăng thu nhập và có được một cuộc sống ổn định và thoái mái hơn tại New York, thành phố được mệnh danh là đắt đỏ nhất thế giới.

Kei Komuro đã kết hôn với Công chúa Mako hồi tháng 10 năm ngoái. Đám cưới gây nhiều ồn ào do các tranh chấp tài chính liên quan đến hôn phu cũ của mẹ anh. Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến New York, Mỹ, nơi Komuro từng du học, sinh sống. Khi chưa có bằng hành nghề, anh Komuro làm việc như một trợ lý luật sư với mức thu nhập khoảng 53.000 USD một năm.

Kỳ thi sát hạch luật sư tại New York được tổ chức bởi Hội đồng Giám định Luật bang New York, Mỹ (BOLE). Được tổ chức trong vòng 2 ngày, kỳ thi này được thiết kế nhằm thử thách thí sinh cả về mặt trí tuệ lẫn sức bền thể chất.

Chỉ được tổ chức 2 lần một năm vào tháng 2 và tháng 7, kỳ thi sát hạch luật sư tại bang New York thu hút đông đảo thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. Theo thống kê, từ năm 2007 đến nay, tỉ lệ thi đậu của kỳ thi này khoảng từ 38% đến 75%. Đối với thí sinh nước ngoài chưa được đào tạo luật ở New York, tỉ lệ này giảm xuống chỉ còn 31%.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập870
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm756
  • Hôm nay128,943
  • Tháng hiện tại3,454,791
  • Tổng lượt truy cập155,490,395
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây