Trao hơn 600 triệu đồng cho phụ nữ nghèo vùng bão

Thứ bảy - 21/10/2017 08:39
Theo đó, Dai-ichi đã hỗ trợ cho một số phụ nữ ở xã Quảng Sơn, Thị xã Ba Đồn, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa và xã Quảng Phú, huyện Quảng...

Theo đó, Dai-ichi đã hỗ trợ cho một số phụ nữ ở xã Quảng Sơn, Thị xã Ba Đồn, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa và xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình (1 triệu đồng/người) và 50 tư vấn viên tài chính của Dai-ichi với số tiền 275 triệu đồng. 

Trao hơn 600 triệu đồng cho phụ nữ nghèo vùng bão
Đại diện Công ty Dai-ichi trao quà hỗ trợ chị em phụ nữ bị thiệt hại nặng nề do bão số 10 vừa qua ở xã Quảng Sơn, Quảng Bình.

Đồng thời, Dai-ichi cũng đã thăm và hỗ trợ 200 triệu đồng cho 200 phụ nữ nghèo bị thiệt hại do bão ở huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh; 100 triệu đồng cho phụ nữ nghèo huyện Vĩnh Linh và 58 triệu đồng ở Diễn Châu, Nghệ An.

Ông Trần Đình Quân-Tổng Giám đốc Dai-ichi chia sẻ: Với truyền thống đạo lý của dân tộc, Qũy “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi đã kêu gọi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên trong công ty đóng góp để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời cho đồng bào vùng tâm bão miền Trung. Hiện công ty đang tiếp tục đóng góp để hỗ trợ bà con bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc vừa qua.

Những phần quà chứa đựng nghĩa tình của Dai-ichi mang nặng tinh thần tương thân, tương ái chung tay vì cộng đồng để mong góp phần cùng bà con vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập676
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm568
  • Hôm nay124,576
  • Tháng hiện tại3,450,424
  • Tổng lượt truy cập155,486,028
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây