Tập đoàn Mường Thanh bàn giao nhà “Đại đoàn kết” tại Sơn La

Thứ hai - 23/10/2017 01:50
Trước đó, trong đêm Gala tổng kết chương trình Về nguồn 2017, Tập đoàn Mường Thanh đã trao tặng 250 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo...

Trước đó, trong đêm Gala tổng kết chương trình Về nguồn 2017, Tập đoàn Mường Thanh đã trao tặng 250 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo và xây nhà Đại đoàn kết tại huyện Mộc Châu, Sơn La. 

Sau hơn 2 tháng triển khai, bằng số tiền đóng góp trên cùng sự giúp sức của bà con địa phương, những căn nhà “Đại đoàn kết” cùng phần quà bằng tiền mặt đã được Ban lãnh đạo khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu trao tận tay cho 5 hộ gia đình tại hai xã Tân Hợp và xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu.

Đợt mưa lớn trong cơn bão vừa qua đã làm con đường vượt núi đến với bản Nà Mường, bản Sam Kha thuộc xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu càng khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với tấm lòng thiện nguyện, trải qua hơn 10km đường đất, đoàn từ thiện của khách sạn Mường Thanh Luxury đã có mặt tại gia đình bà Mùi Thị Păng và ông Đinh Văn Hoang để bàn giao, gắn biển nhà “Đại đoàn kết”. 

Tập đoàn Mường Thanh bàn giao nhà “Đại đoàn kết” tại Sơn La
Ban lãnh đạo khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu trao nhà “Đại đoàn kết” tại Mộc Châu, Sơn La.

Tại hai bản trên, phần lớn người dân là đồng bào dân tộc Mường. Cuộc sống sinh hoạt của bà con nơi đây còn gặp rất nhiều khó khăn. Nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này, bà Mùi Thị và ông Đinh Văn Hoang rất vui mừng. Với căn nhà mới, đoàn từ thiện hy vọng mùa đông năm nay, gia đình ông bà bớt đi phần nào cái lạnh buốt trên cao nguyên Mộc Châu. Tại xã Chiềng Sơn, đoàn từ thiện cũng đã bàn giao 3 căn nhà “Đại đoàn kết” cho bà Nguyễn Thị Ca, bà Nguyễn Thị Bạu và ông Lò Văn Nhơn. 

Các gia đình rất xúc động khi được bàn giao mái ấm mới. Đại diện chính quyền xã Chiềng Sơn đã cảm ơn hành động thiết thực này từ phía Tập đoàn và bày tỏ mong muốn được tiếp tục nhận được những tấm lòng hảo tâm với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian tới. 

Ngoài những đóng góp tại huyện Mộc Châu, trong đêm Gala “Hành trình Về Nguồn” kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Mường Thanh, Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến đã đại diện Tập đoàn Mường Thanh trao thêm 500 triệu đồng cho đồng bào lũ lụt tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Có mặt tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, Tập đoàn Mường Thanh luôn chú trọng gắn kết với công tác an sinh xã hội, ủng nhiều hộ đồng bào nghèo khó, các gia đình chính sách tại địa phương. Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện sự sẻ chia trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội.        

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập846
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm721
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,399,453
  • Tổng lượt truy cập155,435,057
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây