Tặng quà cho các gia đình chính sách tại Hà Giang

Thứ hai - 21/01/2019 19:13
Ngày 21-1, Cục An ninh nội địa – Bộ Công an và đoàn thiện nguyện Trường trung học phổ thông Đồng Quang, Trường trung học phổ thông Phú Dân, thành phố Hà Nội đã đến tặng quà tết tại xã Tiên Kiều, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Tại đây, đoàn đã tặng Chăn, quần áo ấm; sách vở đồ dùng học tập; nhu yếu phẩm sinh hoạt; 3 máy lọc nước uống cho các em học sinh Trường mầm non - tiểu học Thượng Cầu. Tặng 19 xuất quà cho một số gia đình chính sách, người có công và các hộ dân còn khó khăn với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng. 

Tặng quà cho các gia đình chính sách tại Hà Giang
Cục An ninh nội địa – Bộ Công an và Đoàn thiện nguyện tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và một số hộ dân.

Tiên Kiều là xã vùng 2 còn rất nhiều khó khăn, những xuất quà đến với các em học sinh và người dân nơi đây thật ý nghĩa khi dịp sắp tết đến xuân về,  qua đó chia sẻ động viên các gia đình phát huy tinh thần cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, chịu khó lao động sản xuất, tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Tác giả: Trung Thực

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập478
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay102,507
  • Tháng hiện tại3,631,846
  • Tổng lượt truy cập155,667,450
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây