Mang quà tết đến với những gia đình chính sách Hà Nam

Thứ hai - 21/01/2019 19:14
Đã tròn 20 năm qua, cứ vào dịp cuối năm, khi những làn gió mùa đông bắc mang theo mưa phùn và giá rét cuộn về thì cũng là lúc...


Đã tròn 20 năm qua, cứ vào dịp cuối năm, khi những làn gió mùa đông bắc mang theo mưa phùn và giá rét cuộn về thì cũng là lúc những cán bộ phóng viên Báo Công an nhân dân lại tỏa đi mọi miền đất nước, mang những phần quà tết đến trao tận tay bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau hàng chục chuyến hành trình đến với miền sơn cước thuộc các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình kéo dài theo dải đồng bằng Bắc Bộ vào đến Miền Trung, tây Nguyên… cho đến vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam bộ, ngày 19-1 vừa qua, Đoàn công tác xã hội từ thiện của Báo Công an nhân dân tiếp tục về với xã An Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Mang quà tết đến với những gia đình chính sách Hà Nam
Đại diện Báo CAND và chính quyền địa phương trao quà tết cho người già neo đơn và gia đình chính sách.

Với 140 phần quà trị giá 70 triệu đồng (được tài trợ từ Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh), đoàn đã trao tặng cho những người già neo đơn không nơi nương tựa, những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó, những gia đình thương binh, liệt sỹ…

Đại diện cho hàng trăm bà con nhân dân được nhận quà trong dịp này, ông Hoàng Văn Võ - Chủ tịch UBND An Mỹ đã gửi lời cảm ơn và chúc lãnh đạo Ban biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Công an nhân dân nhiều sức khỏe trong dịp năm mới. 

Những phần quà tết được đoàn trao tặng là sự chia sẻ kịp thời và thực sự làm ấm lòng bà con nơi đây, đồng thời cũng là nguồn động viên to lớn để bà con nhân dân cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Mang quà tết đến với những gia đình chính sách Hà Nam - Ảnh minh hoạ 2
Món quà động viên tinh thần dành cho những cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.  


Tác giả: Đức Cương

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: gió mùa, mưa phùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay102,441
  • Tháng hiện tại3,631,780
  • Tổng lượt truy cập155,667,384
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây