HOICHOTHUONGMAI

“Tết sum vầy” với đoàn viên công đoàn tại Quảng Nam

Thứ ba - 22/01/2019 15:52
Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao tặng cho những đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam.

Trong không khí ấm áp chuẩn bị chào đón xuân mới Kỷ Hợi, ngày 20-1, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019.

Đây là hoạt động cao điểm để tổ chức công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động nhân dịp Tết đến xuân về. Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 300 suất quà, trị giá mỗi suất 850.000 đồng cho những đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

“Tết sum vầy” với đoàn viên công đoàn tại Quảng Nam
Tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam cũng trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng 60 nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân viên chức lao động khó khăn về nhà ở; cùng các chương trình hỗ trợ thăm hỏi đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo trong năm 2019 với tổng số tiền 3,3 tỷ đồng.

Phát biểu trước các đoàn viên công đoàn tại chương trình “Tết sum vầy”, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải cho biết chương trình “Tết sum vầy” đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động tổ chức qua 5 năm, góp phần lan tỏa Tết yêu thương đến với người lao động.

Năm nay, tình hình chăm lo Tết cho người lao động tại các cơ quan, doanh nghiệp có sự chuẩn bị chu đáo hơn những năm trước. Nhiều doanh nghiệp đã công bố kế hoạch nghỉ Tết sớm, qua đó giúp cho người lao động ở xa chủ động sắp xếp thời gian trở về quê đón năm mới bên gia đình.

Đối với những đơn vị do điều kiện sản xuất kinh doanh khó khăn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã chỉ đạo các cấp công đoàn phải có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng, cố gắng có một phần quà để gửi tặng đến người lao động.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập737
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm617
  • Hôm nay117,099
  • Tháng hiện tại2,707,952
  • Tổng lượt truy cập150,428,428
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây