HOICHOTHUONGMAI

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo

Thứ bảy - 20/10/2018 20:02
Đồng hành cùng chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo Tập đoàn Bảo Việt đã đăng ký ủng hộ các...


Đồng hành cùng chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo

Tập đoàn Bảo Việt đã đăng ký ủng hộ các chương trình an sinh xã hội trong năm 2018 do Tập đoàn chủ động triển khai: 42 tỷ đồng bao gồm các hoạt động an sinh xã hội như hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trạm y tế tại một số địa phương trên cả nước, nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững.

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo

Bên cạnh đó tập đoàn còn tập trung vào các hoạt động tri ân, tham gia tôn tạo các di tích lịch sử, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng hoc học sinh nghèo vượt khó học giỏi…. Đồng hành cùng chương trình, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" 500 triệu đồng. Chương trình diễn ra đúng vào ngày 17/10 - ngày cả nước vì người nghèo, thể hiện trách nhiệm xã hội của Bảo Việt vì cộng đồng.

Chương trình Làm cho thế giới sạch hơn - “Phụ nữ Bảo Việt yêu thương trong hành động” thu hút 1.000 cán bộ và người thân tham gia làm sạch môi trường

Vào trung tuần tháng 10-2018, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức chương trình Làm cho thế giới sạch hơn - “Phụ nữ Bảo Việt yêu thương trong hành động” tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Bảo Việt dành 42 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo - Ảnh minh hoạ 2

Chương trình thu hút sự tham gia của 1.000 cán bộ, tư vấn viên và người thân tham gia làm sạch môi trường, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và vai trò của phụ nữ trong các hoạt động cộng đồng. Đây còn là một trong những hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững cân bằng 3 mục tiêu kinh tế - xã hội - môi trường của Bảo Việt.

Chương trình hiến máu tình nguyện "Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” cung cấp 400 đơn vị máu

Trong trung tuần tháng 10, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hàng trăm cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên Bảo Việt trên địa bàn Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn lần thứ 4” do Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Từ năm 2009, Bảo Việt là Tập đoàn kinh tế tiên phong tham gia chương trình “Những giọt máu hồng” do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức.

Từ đó tới nay, Tập đoàn Bảo Việt luôn tích cực tham gia các chương trình hiến máu; bên cạnh việc đóng góp máu cho quỹ máu dự trữ, Bảo Việt còn mời các bác sĩ, chuyên gia của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tới tuyên truyền và phổ biến về lợi ích và quyền lợi của việc tham gia hiến máu nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng đối với việc hiến máu.

Tính đến nay, Bảo Việt đã đóng góp hàng ngàn đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay80,058
  • Tháng hiện tại2,670,911
  • Tổng lượt truy cập150,391,387
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây