HOICHOTHUONGMAI

Trại giam Đắk Plao tặng quà cho các gia đình chính sách

Thứ bảy - 13/10/2018 20:28
Cán bộ, chiến sỹ Trại giam Đắk Plao (Bộ Công an) đã tặng gần 100 phần quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó… trên địa bàn huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông.

Ngày 13-10, cán bộ, chiến sỹ Trại giam Đắk Plao (Bộ Công an) đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á chi nhánh Đắk Nông và huyện đoàn Đắk G’long tổ chức hành trình trao gửi yêu thương tại xã Đắk Som, huyện Đắk G’long.

Trại giam Đắk Plao tặng quà cho các gia đình chính sách
Đoàn công tác tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó ở xã Đắk Som.

Tại đây, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tận tay trao gần 100 phần quà và quần áo cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó và người dân trên địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk G’long với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Xuân Trường, Giám thị Trại giam Đắk Plao cho biết, với tinh thần tương thân, tương ái, thời gian qua, đơn vị đã thường xuyên tổ chức và phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện, thăm hỏi, tặng quà, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân trên địa bàn huyện Đắk G’long, nơi đơn vị đóng quân với nhiều phần quà có giá trị. 

Từ đó góp phần nâng cao đời sống của người dân, xóa đói, giảm nghèo, tăng cường mối đoàn kết quân dân giữa đơn vị và nhân dân địa phương.

Tác giả: Minh Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập347
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm286
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,999,118
  • Tổng lượt truy cập151,719,594
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây