Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018

Thứ sáu - 02/02/2018 19:10
Để chào đón Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới, người dùng có thể tạo ảnh đại diện Facebook mừng xuân Mậu Tuất.

Chỉ còn 2 tuần nữa chúng ta sẽ đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 trong niềm hân hoan, vui mừng của mùa xuân mới với nhiều dự định và hy vọng cho một năm thành công. Và bạn có thể hòa chung không khí mừng năm mới đó theo cách thú vị, đó là đổi ảnh đại diện Facebook cho Tết Mậu Tuất 2018.

Facebook đã cung cấp kho khung hình avatar Facebook cho mùa Tết cổ truyền với những chi tiết rực rỡ sắc màu, quen thuộc như pháo hóa, cây đào, cây mai hay những lời chúc may mắn, an khang không thể thiếu khi Tết đến. Đặc biệt, nếu người dùng muốn tự sáng tạo khung avatar Facebook đón Tết thì có thể sử dụng ngay dịch vụ fbcameraeffects từ Facebook, tự thiết kế khung ảnh profile lẫn hiệu ứng quay video, chụp ảnh Messenger.

Hãy cùng Quản trị mạng đón Xuân Mậu Tuất 2018 qua ảnh đại diện Facebook trong bài viết dưới đây.

Cách đổi ảnh đại diện Facebook mừng Tết 2018

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Facebook. Tại khung ảnh diện tài khoản Facebook cá nhân, chúng ta di chuột vào hình đại diện hiện tại và chọn Cập nhật ảnh đại diện.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018

Bước 2:

Trong giao diện mới nhấn vào phần Thêm khung.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 2

Bước 3:

Xuất hiện danh sách các khung ảnh đại diện trên Facebook. Tại đây bạn hãy nhập từ khóa liên quan tới Tết Mậu Tuất 2018. Ngay lập tức ở bên dưới sẽ xuất hiện các khung hình avatar theo đúng chủ đề Tết mà bạn cần tìm kiếm.

Có thể thay đổi các từ khóa tìm kiếm để tìm nhiều khung hình ưng ý với mình hơn nhé. Sau đó click chọn vào khung hình đại diện mà bạn muốn sử dụng. Nhìn sang bên phải sẽ thấy khung được áp dụng vào ảnh đại diện Facebook hiện tại.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 3

Bước 4:

Tại đây người dùng có thể tùy chỉnh vị trí ảnh profile Facebook, phóng to hoặc thu nhỏ ảnh đại diện cá nhân bằng thanh ngang bên dưới, sao cho phù hợp với khung hình đã chọn.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 4

Bước 5:

Khi đã hoàn thành xong việc điều chỉnh khung avatar chủ đề Tết cổ truyền trên Facebook, người dùng có thể chỉnh sửa thời gian sử dụng ảnh đại diện đó. Phần Quay lại ảnh đại diện trước đó có thể lựa chọn thời gian để quay về ảnh đại diện cũ.

Facebook sẽ cho bạn thời hạn tối thiểu để chuyển về ảnh profile cũ là 1 giờ và tối đa là 1 tuần, có thể là Không bao giờ để sử dụng luôn ảnh avatar mới này. Trong trường hợp muốn chọn thời gian khác nhấn Tùy chỉnh.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 5

Khung thời gian xuất hiện để bạn chọn thời gian cụ thể chuyển về ảnh đại diện không còn khung hình Tết Mậu Tuất. Nhấn Đặt để chọn thời gian.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 6

Bước 6:

Cuối cùng khi đã hoàn thành xong việc đặt ảnh đại diện mới cho Tết 2018 trên Facebook, nhấn Sử dụng làm ảnh đại diện. Ảnh sẽ được đổi ngay sau đó và tự động quay về với ảnh profile Facebook cũ đúng với thời gian mà bạn đã thiết lập trước đó.

Cách tạo avatar Facebook Tết Mậu Tuất 2018 - Ảnh minh hoạ 7

Không khí Facebook sẽ rộn ràng hơn cho một mùa xuân mới 2018 bằng ảnh đại diện chào Tết cổ truyền mà bạn mới đặt. Những chi tiết màu sắc, những câu chúc xuân mới sẽ càng làm ảnh đại diện Facebook cá nhân thêm phần ý nghĩa. Nếu tự tạo khung ảnh đại diện Facebook thì bạn hãy chia sẻ với nhiều người để sử dụng nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn năm mới an khang!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: đại diện, có thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập861
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm748
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,307,822
  • Tổng lượt truy cập157,424,323
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây