Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live

Thứ hai - 12/02/2018 14:48
Bigo Live là mạng xã hội phát live stream tương tự như live stream trên Facebook, nơi người dùng có thể phát trực tiếp bất cứ nội dung gì.

Bigo Live là một trong những mạng xã hội mới, đang được nhiều bạn trẻ quan tâm sau Facebook hay Instagram. Bigo Live là dịch vụ phát live stream tới nhiều người sử dụng mạng xã hội Bigo Live. Tại đây, người dùng có thể phát trực tiếp bất kỳ nội dung nào, có thể là kỹ năng ca hát, trổ tài nấu nướng của bản thân,...

Hiện tại, Bigo Live cũng đã cho phép phát live stream trên máy tính, không cần tới điện thoại nhằm tăng thêm trải nghiệm mới cho người dùng. Và mạng xã hội Bigo Live này cũng cho phép bạn kết bạn, giao lưu bạn bè, hay gọi video với bạn bè mà không mất đồng phí nào. Cách trò chuyện trên Bigo Live sẽ có trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn trò chuyện trên Bigo Live

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Bigo Live đã đăng ký trước đó. Tại giao diện chính, nhấn chọn vào biểu tượng tài khoản hình người ở dưới cùng, bên phải màn hình. Tiếp đến nhấn vào mục Người hâm mộ để tìm kiếm những người bạn đang sử dụng ứng dụng Bigo Live để có thể kết bạn và chat miễn phí.

Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Trong danh sách người hâm mộ bạn, chúng ta nhấn chọn vào tài khoản mà người dùng muốn trò chuyện. Trong giao diện tài khoản của bạn bè nhấn vào nút Trò chuyện ở góc phải màn hình như hình dưới đây.

Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 3  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới. Tại đây người dùng có thể nhấn nút Theo dõi để theo dõi lại họ, hoặc nhấn Để sau nếu chưa có nhu cầu.

Bên dưới giao diện sẽ nhập nội dung tin nhắn. Tại đây bạn có thể chat thoải mái với bạn bè, gửi biểu tượng cảm xúc như những ứng dụng chat khác.

Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 5  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 6

Bước 4:

Để gọi video với bạn bè trên Bigo Live, nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở bên phải ngoài cùng màn hình, để sử dụng các tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn trên Bigo Live. Tại đây bạn sẽ có 3 lựa chọn đó là gửi ảnh chụp cho bạn bè tại Photo, gửi ảnh có sẵn tại album Gallery và quay video gửi tại Video.

Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 7  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 8

Bước 5:

Nếu muốn sử dụng bộ sưu tập có sẵn cần đồng ý để Bigo Live truy cập album. Hoặc chúng ta có thể quay video và gửi tới bạn bè. Trong giao diện quay video bạn có thể chuyển đổi camera trước và sau, hoặc bật tắt chế độ làm đẹp.

Để quay video nhấn vào nút chấm tròn ở giữa để quay. Tối đa sẽ quay 1 phút. Thả tay tại nút chấm tròn để gửi video quay trực tiếp tới bạn bè là xong.

Lưu ý, tính năng trò chuyện hay gửi tin nhắn video trên Bigo Live sẽ chỉ hỗ trợ trò chuyện 10 người 1 ngày.

Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 9  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 10  Cách trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live - Ảnh minh hoạ 11

Ngoài tính năng phát live stream, người dùng cũng có thể trò chuyện thoải mái với bạn bè, đặc biệt là gửi video trực tiếp cho bạn bè. Không cần 2 người theo dõi bạn vẫn có thể trò chuyện với bạn bè trên Bigo Live.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay86,337
  • Tháng hiện tại3,163,084
  • Tổng lượt truy cập155,198,688
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây